Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT tập huấn sử dụng E-Office cho cán bộ quản lý

Tại lớp tập huấn
Chiều ngày 26/2/2014, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức khóa tập huấn sử dụng hệ thống VNU E-Office cho các cán bộ quản lý của trường dưới sự hướng dẫn của cán bộ Ban Quản lý dự án phần mềm ĐHQGHN.


Đây là khóa tập huấn thứ 3 tại Trường ĐHKT trong khuôn khổ chương trình hiện đại hóa công tác hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin do ĐHQGHN phát động đầu năm nay. Trước đó, khóa tập huấn cho các cán bộ làm công tác kế hoạch tại các đơn vị thuộc Trường ĐHKT đã được tổ chức.
Với đối tượng là cán bộ quản lý, nội dung được giảng viên hướng dẫn lần này tập trung sâu hơn vào các ứng dụng nhằm quản lý hồ sơ công việc như: theo dõi công việc cần giải quyết; tra cứu/tìm kiếm, xử lý văn bản đến và văn bản đi; ủy quyền xử lý văn bản và tổ chức, sắp xếp hồ sơ tài liệu…
Phần mềm E-Office sẽ giúp quản lý thông tin nội bộ một cách hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và nhân lực cũng như tăng cường cộng tác giữa các đơn vị trong ĐHQGHN.
PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cho biết, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn tiếp theo để toàn thể cán bộ, viên chức của trường đều có thể làm quen với phần mềm mới này trước khi chính thức đưa vào ứng dụng.

Vũ Quý

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành