Trang tin tức sự kiện

Học ngay lên bậc cao học, sự lựa chọn của khá nhiều sinh viên Quản trị Kinh doanh

Những sinh viên ưu tú của Viện Quản trị Kinh doanh
Với mong muốn được lắng nghe tâm tư nguyện vọng cũng như chia sẻ các định hướng nghề nghiệp sắp tới dành cho sinh viên năm cuối, tối ngày 7/7/2020, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi họp trực tuyến “Sinh viên năm thứ 4 Quản trị Kinh doanh trước giờ G”.


Buổi gặp mặt có sự tham gia của các giảng viên, cố vấn học tập, bộ phận hỗ trợ đào tạo và toàn thể sinh viên năm cuối khóa QH-2016-E QTKD CLC và hệ chuẩn.

Hòa cùng không khí hồi hộp, náo nức chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp sắp diễn ra, TS. Vũ Thị Minh Hiền, đại diện Chi ủy Chi bộ Viện Quản trị Kinh doanh phát biểu và chúc mừng sinh viên QH-2016-E tốt nghiệp kỳ này. Sau 4 năm học tập chăm chỉ dưới mái nhà của Viện Quản trị Kinh doanh, các em sinh viên QH-2016E QTKD đã có đầy đủ hành trang chuẩn bị bước vào cuộc sống thực tế hơn, nhiều cơ hội và thách thức hơn.

Không chỉ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của sinh viên với mong muốn Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN nói chung và Viện Quản trị Kinh doanh nói riêng ngày càng nâng cao được chất lượng dịch vụ đào tạo, các thầy/cô cũng như bộ phận hỗ trợ đào tạo của Viện cũng đã có những chia sẻ rất thực tế về định hướng nghề nghiệp, học tập và hết lòng hỗ trợ giải đáp vướng mắc cho những sinh viên QH-2016E QTKD dự kiến tốt nghiệp đợt tới.

 

Nhận thấy việc tiếp tục học tập ở bậc cao hơn cũng là một trong những định hướng của đại đa số, các thầy/cô giảng viên trong Viện cũng đã giới thiệu cho sinh viên về chương trình thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Trường. Những điểm mới, khác biệt cũng như phương pháp giảng dạy của chương trình thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh rất hấp dẫn sinh viên. Toàn bộ sinh viên có mặt trong buổi họp muốn tìm hiểu thông tin về chương trình học SĐH kỹ hơn và nhanh chóng hoàn thiện khảo sát nhu cầu học SĐH mà Viện đã phổ biến.

 Hiện, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đang đào tạo 10 ngành bậc thạc sĩ cùng 5 ngành bậc tiến sĩ

Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp ngày 08/07/2020 cũng được rà soát và đảm bảo hỗ trợ chu đáo cho sinh viên. Buổi lễ này cũng chính là khởi đầu mới trong con đường phát triển sự nghiệp sắp tới của sinh viên.

Như nhà thơ Chế Lan Viên đã viết “Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở Khi ta đi, đất đã hoá tâm hồn!”, toàn thể cán bộ, giảng viên của Viện Quản trị Kinh doanh hy vọng rằng Viện và Trường không chỉ là “một miền đất hứa” mà còn là “một mái nhà” trong tim của mỗi sinh viên QH-2016E QTKD.



Lương Thúy - Thu Trà

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành