Trang tin tức sự kiện

Các chương trình đào tạo Khoa QTKD

Hiện nay, Khoa Quản trị Kinh doanh đảm nhận giảng dạy các chương trình từ Cử nhân đến Tiến sĩ. Chương trình đào tạo cử nhân ngành quản trị kinh doanh đạt trình độ quốc tế được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình quản trị kinh doanh của Trường Hass School of Business (ĐH California-Berkeley, Mỹ) đã được Khoa triển khai sẽ góp phần vào việc đào tạo đội ngũ cán bộ chất lượng cao cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các công ty, các ngân hàng, các tổ chức tài chính ở Việt Nam và nước ngoài. Đặc biệt là Khoa đã góp phần đào tạo các nhà quản trị doanh nghiệp tài ba, năng động, trong một nền kinh tế mở không chỉ ở Việt Nam mà cả ở phạm vi khu vực và thế giới dưới tác động mạnh mẽ của tiến trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.


Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh theo định hướng thực hành của Khoa QTKD được thiết kế trên cơ sở tham khảo các chương trình của các trường có uy tín trên thế giới: Đại học Quốc gia Singapore, Đại học Quốc gia Australia, Đại học TROY (Hoa Kỳ), Đại học Bekerly (Hoa Kỳ), Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore).Chương trình  được học viên đánh giá cao vì không chỉ là cập nhật và hệ thống hoá kiến thức, các kỹ năng giúp cho người học có được sự thích ứng nhanh với sự thay đổi của môi trường kinh doanh mà còn hướng học viên tới việc áp dụng những kiến thức và kỹ năng để giải quyết vấn đề mang tính thực tiễn. Hiện nay số lượng học viên MBA đang theo học tại Khoa QTKD lên tới hơn 400 người.

Chương trình Thạc sĩ quản trị Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp đã được ĐHQGHN phê duyệt, dự kiến sẽ tuyển sinh vào tháng 4 năm 2012. Đây là Chương trình đào tạo chất lượng cao tương tương với các chương trình quốc tế ở Việt Nam, được ĐHQGHN cấp bằng.

Chương trình đào tạo Tiến sĩ QTKD  triển khai được 2 năm và hiện nay hơn  20 NCS theo học, trong đó phần lớn là các lãnh đạo các doanh nghiệp, giảng viên các trường đại học.

 

Tiến sĩ ngành Quản trị Kinh doanh

   

Thạc sĩ định hướng thực hành ngành Quản trị Kinh doanh

Thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp

  

Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh đạt trình độ quốc tế

   

Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh liên kết Trường ĐHNN, ĐHQGHN

Cử nhân VHVL ngành Quản trị Kinh doanh

 

Các chương trình đào tạo ngắn hạn, nâng cao & các chương trình tư vấn doanh nghiệp



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành