Trang tin tức sự kiện

03/4 LỄ PHÁT ĐỘNG: SỰ KIỆN MỞ MÀN CỦA CHƯƠNG TRÌNH MEETING WITH PM 2021

Meeting with PM là một chương trình được tổ chức bởi khoa Kinh tế Chính trị, trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là một sân chơi kích thích trí óc sáng tạo, tư duy năng động, khả năng đàm phán, hùng biện về các vấn đề kinh tế, xã hội, truyền cảm hứng cho sinh viên với sự hỗ trợ, giúp đỡ từ nhà trường cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Với thông điệp "Think different to break out" cùng chủ đề “Approaching “Mask” economy”, cuộc thi hứa hẹn đem đến hành trình mới nơi chứng kiến sự trưởng thành của những người trẻ đầy bản lĩnh, sáng tạo và khát khao cống hiến.
Lễ phát động được tổ chức vào lúc 8h30 ngày 03/04/2021, tại phòng 801,Tòa nhà E4, Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội.
Đến với Meeting With PM, các đội thi sẽ được trải nghiệm đứng trên góc nhìn của một nhà kinh tế để đề xuất chính sách liên quan đến vấn đề của doanh nghiệp theo chủ đề BTC đưa ra. Nhiệm vụ của đội thi là vận dụng kiến thức vốn có về kinh tế, chính trị, mối tương quan giữa kinh tế - chính trị kết hợp với khả năng hùng biện và đàm phán để bảo vệ bản đề xuất chính sách của mình trước các đội thi khác và khách mời.
Cho đến thời điểm hiện tại, MPM21 tự hào đem sức lan tỏa rộng rãi đến các sinh viên Khoa Kinh Tế Chính Trị và tất cả sinh viên UEB - VNU cũng như các trường có đào tạo cùng chuyên ngành. Lễ phát động được tổ chức với mục đích thúc đẩy tinh thần tham gia cuộc thi của sinh viên thông qua hoạt động giao lưu cùng các thầy cô khoa Kinh tế Chính trị và các nhà tài trợ cho chương trình.
Ngoài ra, khi tham dự lễ phát động của chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tham gia những mini game hay và bổ ích với những phần quà vô cùng đặc sắc, ý nghĩa.
Cơ cấu giải thưởng mingame trong Lễ phát động:
01 Giải nhất: Chuyến thăm quan doanh nghiệp sản xuất khẩu trang + phần quà đặc biệt.
01 Giải nhì: Bộ ảnh tại UEB
01 Giải ba: Quyển sách ERASMUS 730 ngày Du & Học.
 
>> Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Email: meetingwithpm.ueb@gmail.com
Hotline: 0976 029 356 (Ms. Đoàn Ngọc Diễm)

Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành