Trang tin tức sự kiện

Danh sách các môn học dự kiến học kỳ I năm học 2015-2016

Căn cứ vào kế hoạch học tập toàn khóa của các lớp cử nhân hệ chính quy, để chuẩn bị xây dựng thời khóa biểu học kỳ I năm học 2015-2016, Khoa Tài chính – Ngân hàng dự kiến các môn học sẽ mở trong học kỳ I năm học 2015-2016 như sau:


Danh sách các môn học dự kiến học kỳ I xem tại đây.

Đề nghị các sinh viên có nguyện vọng đăng ký các môn học ngoài các môn trong danh sách làm đơn (nêu rõ lý do xin mở lớp) gửi lên Khoa Tài chính – Ngân hàng chậm nhất 11h ngày 7/7/2015. Khoa sẽ không tiếp nhận và giải quyết Đơn xin mở thêm lớp môn học (ngoài các môn trong danh sách) nộp sau thời hạn trên.

Lưu ý: 

1. Khoa sẽ ưu tiên mở lớp cho các sinh viên sắp hết thời hạn ra trường, cần học một/một số môn để hoàn thành chương trình học.

2. Các sinh viên đã nộp đơn xin mở lớp học kỳ hè 2014-2015 nhưng chưa được PĐT cho phép mở lớp phải nộp lại đơn, trong đơn nêu rõ "đã đề xuất mở học kỳ hè nhưng PĐT chưa cho phép mở".

 

Chi tiết liên hệ:

Văn phòng Khoa Tài Chính - Ngân Hàng

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy


Khoa TCNH

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành