Trang tin tức sự kiện

Giảng viên ĐHKT tham gia nghiên cứu và trao đổi tại Trường Đại học Goettingen, Đức

Giảng viên Nguyễn Thị Hải Hà (ngoài cùng bên trái) giao lưu cùng các giảng viên đến từ Mỹ và Đức
Nhận lời mời của Trường Đại học Goettingen, ĐHKT cử ThS. Nguyễn Thị Hải Hà - Giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán tham gia nghiên cứu và trao đổi trong khuôn khổ Dự án K.I.T.F.E.M tại CHLB Đức từ ngày 6/6/2018 đến ngày 6/8/2018.


Dự án về Tri thức và Đổi mới sáng tạo tại các thị trường mới nổi "Knowledge and Innovation from and to emerging markets" (K.I.T.F.E.M) được tài trợ từ chương trình nghiên cứu và đổi mới Horizon 2020 của Liên minh châu Âu theo thỏa thuận tài trợ số 734447.

Dự án được thực hiện nghiên cứu trong 36 tháng từ tháng 1/2017 đến tháng 12/2019. Các thành viên tham dự đến từ 14 trường đại học của 9 nước khác nhau. Chương trình diễn ra tại Đại học Göttingen - một trong những trường đại học lớn nhất ở Đức. Đây cũng là trường đại học nghiên cứu nổi tiếng thế giới được thành lập vào thời đại Khai sáng (Enlightenment) năm 1737. Trường có 13 khoa phủ rộng từ khoa học tự nhiên, nhân văn, khoa học xã hội và y học với khoảng 30.000 sinh viên và 198 chương trình đào tạo.

Tại đây, các giảng viên được dự hội thảo chuyên đề do Trường Đại học Goettingen tổ chức, hay tham gia các khóa học ngắn hạn để cảm nhận sự tương tác giữa việc dạy và học. Ngoài ra, các giảng viên có thể tự tổ chức một hội thảo chuyên môn để chia sẻ nghiên cứu của mình và nhận những góp ý của giảng viên trong khoa.

Giảng viên Nguyễn Thị Hải Hà tham gia hội tho cùng ging viên và NCS ĐH Goettingen
 

Việc tham gia nghiên cứu và trao đổi tại Trường Đại học Goettingen mở ra các cơ hội hợp tác cho Trường Đại học Kinh tế nói chung và Khoa Kế toán Kiểm toán nói riêng trong các hoạt động hợp tác nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu, kiến thức kỹ năng cho giảng viên, trao đổi sinh viên, đồng thời đây cũng là cơ hội đưa hình ảnh của Trường đến với cộng đồng nghiên cứu quốc tế.


Hải Hà (KTKT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành