Trang tin tức sự kiện

ĐHKT làm việc với Hunter Global Education

Sáng 17/4, đại diện Trường Đai Học Kinh tế - ĐHQGHN đã đón tiếp và làm việc với đoàn đại diện Tổ chức Hunter Global Education. Buổi làm việc mở ra cơ hội kết nối hợp tác giáo dục giữa ĐHKT với ĐH Hoa Kỳ.


Tham dự buổi làm việc, về phía Hunter Global Education có ông William Carroll - Chủ tịch và Bà Elsie Yuan - Phó Chủ tịch, về phía ĐHKT có PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng NCKH&HTPT, ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó trưởng phòng NCKH&HTPT, ThS. Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo các chương trình liên kết quốc tế.

Tại buổi họp, ĐHKT và Hunter Global Education đã có những trao đổi chi tiết về chương trình hợp tác đào tạo liên kết, cụ thể Hunter Global sẽ kết nối ĐHKT và ĐH St.Francis, Hoa Kỳ để xây dựng chương trình đào tạo thạc sĩ QTKD chuyên ngành Quản trị bệnh viện và Logistics. Các bên đã trao đổi để phác thảo khung chương trình, phương án tuyển sinh, tính khả thi của chương trình và các yếu tố khác. Ngoài ra, các nội dung và cơ hội hợp tác khác như phối hợp trong chương trình đào tạo ngắn hạn, trao đổi sinh viên, đào tạo chuyển tiếp liên thông cũng được đưa ra thảo luận trong cuộc họp.

 
 
Đại diện Hunter Global Education tại buổi họp

Hunter Global Education được thành lập để thu hẹp khoảng cách giáo dục giữa các tổ chức giáo dục Mỹ và châu Á. Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày nay, sự tư vấn và hỗ trợ giáo dục từ các tổ chức quốc tế đáng tin cậy như Hunter Global giúp cho sinh viên ĐHKT nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học tập tại Mỹ cũng như tham gia các chương trình cấp bằng của ĐH danh giá tại Mỹ.


Bích Hà

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành