Trang tin tức sự kiện

Hỏi - đáp về việc mở cổng xét tuyển ngay từ bây giờ có lợi thế như thế nào thí sinh

Hỏi: Em có tham gia đợt thi ĐGNL đợt 1 của trường ĐHQGHN đạt 81 điểm và em đăng kí vào Trường Đại học Kinh tế. Theo những thông tin trên trang web chính thức của nhà trường, em thấy điểm thi ĐGNL của em đạt tiêu chuẩn nộp hồ sơ vào Trường Đại học Kinh tế. Tuy nhiên, có điều em thắc mắc đó là nếu đăng kí xét tuyển vào trường từ bây giờ thì em có mất nguyện vọng nộp hồ sơ vào những trường khác mà Bộ GD&ĐT đưa ra hay không? Và việc mở cổng xét tuyển ngay từ bây giờ có lợi thế như thế nào thí sinh? (ngochoa19698@...)


Đáp:

Kỳ thi ĐGNL của ĐHQGHN là kỳ thi tuyển sinh theo đề án riêng vì vậy em vẫn có thể sử dụng kết quả thi THPTQG để đăng ký vào các trường đại học khác.

Như vậy, nếu em đã đăng ký tham dự kỳ thi ĐGNL do ĐHQGHN tổ chức thì em có thêm cơ hội được xét tuyển vào ĐHQGHN và biết được kết quả trước khi đăng ký vào một trường đại học sử dụng kết quả kỳ thi THPTQG. 


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành