Trang tin tức sự kiện

Hỏi - đáp về việc công bố số lượng thí

Hỏi: Thưa ban tư vấn, (1) em rất thích học Khoa Kinh tế Phát triển của trường nhưng em chỉ được có 99,5 điểm. Em tham khảo điểm xét tuyển đầu vào đợt 1 năm 2015 trên mạng thì thấy lúc đầu trường lấy ngưỡng điểm vào trường là 101 điểm nhưng đến ngày 24/8/2015 lại hạ xuống còn 99 điểm. Em muốn hỏi năm nay trường có lấy 2 mức điểm như năm ngoái không ạ? (2) Em muốn hỏi trong đợt xét tuyển này, hàng ngày danh sách các bạn đã đăng ký xét tuyển có được cập nhật không ạ và em muốn xem danh sách đó thì xem ở đâu ạ? (3) Và điểm của em không được cao lắm nên em muốn đăng ký xét tuyển vào ngày cuối cùng của đợt xét tuyển này (trước 16 giờ ngày 24/6) có được không ạ? (nguyenngocanh061274@...)


Đáp: Trong đợt 1, Trường Đại học Kinh tế chỉ lấy một ngưỡng điểm cho từng ngành. Hàng ngày trên website của Trường Đại học Kinh tế (http://ueb.edu.vn) sẽ cập nhật điểm cộng dồn đăng ký xét tuyển của các ngành. Em theo dõi để có lựa chọn tốt nhất cho mình. Em nên đăng ký xét tuyển sớm để tránh sự cố nhé.

 


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành