Trang tin tức sự kiện

Hỏi - đáp về thi đánh giá năng lực tiếng Anh trong xét tuyển vào ĐHKT

Hỏi: Em là Nguyễn Thị Như Phương, em vừa mới tham gia kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội. Em dự định nộp Khoa Kinh tế quốc tế nhưng em không biết nộp Khoa Kinh tế quốc tế có cần điều kiện về điểm tiếng Anh không ạ? Vì em chỉ tham gia thi Đánh giá năng lực không tham gia kỳ thi Ngoại ngữ. Và giả sử em đủ điều kiện vào Khoa Kinh tế quốc tế thì trước khi nhập học em có cần tham dự kỳ thi Ngoại ngữ nào không ạ? Em chân thành cảm ơn các thầy cô. (Nguyễn Như Phương)


Đáp: Chào em! Nếu em chỉ tham dự thi ĐGNL thì em có thể xét tuyển vào ngành Kinh tế quốc tế của Trường. Trong trường hợp em đạt điểm tuyển vào ngành Kinh tế quốc tế thì em không phải tham dự kỳ thi Ngoại ngữ (Tiếng Anh). Còn nếu em muốn xét tuyển đợt 2 vào chương trình chất lượng cao ngành Kinh tế quốc tế thì em mới phải tham gia kỳ thi ngoại ngữ. Tuy nhiên em cần theo dõi thông tin về xét tuyển đợt 2 trên website của Trường.


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT

Tag:


Video
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành