Trang tin tức sự kiện

Hỏi - đáp về xét tuyển vào Khoa Kế toán

Hỏi: Em thi được 98.5 điểm bài thi ĐGNL nhưng nguyện vọng của em muốn vào Khoa Kế toán của trường mình thì liệu có nên nộp không ạ. Em có nghe nói sinh viên năm 2 sẽ được học thêm 1 văn bằng nữa. Vậy ngành Kế toán trường mình có liên kết với các trường, các khoa nào vậy ạ? (dieuthu2031987@...)


Đáp: Nếu em ĐKXT vào chương trình đào tạo chuẩn thì ngưỡng điểm xét tuyển bài thi ĐGNL từ 70 điểm trở lên bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng. Nếu em ĐKXT vào chương trình đào tạo chất lượng cao trình độ giáo dục đại học theo đề án (đáp ứng thông thư 23 của Bộ GD&ĐT cho chương trình chất lượng cao ngành Kinh tế Quốc tế và ngành Quản trị Kinh doanh) thì ngưỡng điểm xét tuyển bài thi ĐGNL từ 70 điểm trở lên bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng và ĐGNL ngoại ngữ (Tiếng Anh) năm 2016 từ 40 điểm trở lên tính theo thang điểm 100 (Quy đổi từ điểm thi ĐGNL Tiếng Anh x1,25).

Nhà trường đang xây dựng đề án cho sinh viên Khoa Kế toán được học chương trình đào tạo thứ 2


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành