Trang tin tức sự kiện

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị năm học 2011 - 2012

Ngày 26/6/2012, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng Lê Việt Hằng, Lăng Như Trang và Vũ Thuỳ Linh, là những sinh viên ưu tú của Khoa.


Tham dự lễ kết nạp có đại biểu của Đoàn Thanh niên, Đảng uỷ nhà trường và các đảng viên Khoa Kinh tế Chính trị. Trải qua quá trình thử thách, phấn đấu sau 4 năm học tại trường, 3 sinh viên ưu tú của Khoa Kinh tế Chính trị đã chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang trọng, đúng thủ tục; Đảng viên mới sẽ có một năm thử thách trước khi trở thành đảng viên chính thức.

Phát triển Đảng là nhiệm vụ được Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị quan tâm và thực hiện tốt. Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị đã xây dựng, bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ đối tượng kết nạp đảng rất hùng hậu. Hàng năm, Hàng năm Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị đều kết nạp được từ 2- 3 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Nhờ thực hiện tốt công tác đảng, Khoa Kinh tế Chính trị đã vượt qua được nhiều khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hy vọng trong thời gian tới, Chi bộ khoa sẽ tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng thêm nhiều quần chúng ưu tú để giới thiệu, kết nạp vào Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ khoa nói riêng và Đảng bộ Trường ĐHKT - ĐHQGHN nói chung ngày càng vững mạnh.

Trần Thị Hồng Bích (Khoa KTCT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành