Trang tin tức sự kiện

Giáo trình: Kinh doanh quốc tế

Cùng với chính sách mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam đã tích cực mở rộng hoạt động kinh doanh trên phạm vi quốc tế. Kinh doanh quốc tế là một lĩnh vực rộng lớn, đa dạng và rất phức tạp, liên quan đến rất nhiều vấn đề như con người, văn hoá, phong tục tập quán, địa lý, luật pháp... do vậy, cần phải có sự hiểu biết nhất định về thị trường thế giới khi tham gia kinh doanh quốc tế. Giáo trình “Kinh doanh quốc tế” do ThS. Hà Văn Hội chủ biên cũng nhằm mục đích đó.


Tên sách: Giáo trình: Kinh doanh quốc tế
Tên tác giả: ThS. Hà Văn Hội (chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Bưu điện
Nơi xuất bản: Hà Nội
Năm xuất bản: 2002
Khổ sách: 16 x 24cm
Số trang: 400 trang
Giáo trình gồm 11 chương đề cập khá toàn diện các vấn đề chủ yếu của kinh doanh quốc tế như, các hình thức kinh doanh quốc tế chủ yếu, môi trường kinh doanh quốc tế và ảnh hưởng của nó tới hoạt động kinh doanh quốc tế của doanh nghiệp; Hoạt động của các công ty, nghiên cứu các thể chế quốc tế và thể chế quốc gia, chỉ ra ảnh hưởng của các thể chế đó với kinh doanh quốc tế; Nghiên cứu và phân tích cơ cấu của chiến lược kinh doanh quốc tế, các bước hoạch định và thực hiện chiến lược kinh doanh quốc tế; các lý thuyết và phương thức tổ chức kinh doanh thương mại, đầu tư và dịch vụ quốc tế; Các vấn đề về tài chính, nhân lực trong kinh doanh quốc tế.
Ngoài việc sử dụng làm Giáo trình cho hệ đào tạo đại học chính quy ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh, tài liệu này còn hữu ích cho các cán bộ tham gia vào hoạt động kinh doanh quốc tế và bạn đọc quan tâm đến vấn đề này.


Trường ĐHKT - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành