Ngày 23/9/2014, Hội nghị xét và trao thưởng Công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc cho sinh viên 2 Đại học Quốc gia (Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) năm học 2013 - 2014 đã được tổ chức tại Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Tại hội nghị, công trình nghiên cứu của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vinh dự nhận Giải ba.
Đây là hội nghị được tổ chức thường niên, luân phiên giữa hai Đại học Quốc gia (ĐHQG) nhằm tìm kiếm các đề tài nghiên cứu xuất sắc nhất của hai đơn vị.
Giải thưởng năm nay lựa chọn được 31 công trình nghiên cứu xuất sắc nhất vào vòng chung khảo ở bốn lĩnh vực gồm: Nghiên cứu lý thuyết cơ bản về KHTN, CNTT, Khoa học tính toán; Nghiên cứu công nghệ kỹ thuật, Y dược và ứng dụng KHTN; Nghiên cứu Kinh tế, Luật, Quản lý giáo dục; Nghiên cứu về Khoa học xã hôi - nhân văn, Ngoại ngữ.
Ở lĩnh vực nghiên cứu kinh tế, công trình “Đánh giá mở rộng thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng tại Việt Nam. Trường hợp áp dụng với thương hiệu Vinamilk” của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đạt Giải ba thuộc chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Đây là công trình của nhóm tác giả Trần Quang Thắng (QH-2012-E TCNH CLC) và Đặng Thị Liên (QH-2011-E QTKD).