Trang tin tức sự kiện

Hội nghị phát động phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2021-2022

Diễn giả TS. Nguyễn Tuệ - Chuyên gia nghiên cứu về Chính sách Đổi mới tại Đại học Tổng hợp London, Giảng viên cao cấp tại Đại học York St John.


Với mục đích thúc đẩy phong trào nghiên cứu, giúp cho sinh viên củng cố, nâng cao kiến thức đã học, làm quen với các phương pháp tư duy và phân tích những vấn đề kinh tế - xã hội, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp cùng Cộng đồng Sinh viên kinh tế Nghiên cứu khoa học (RCES) tổ chức Hội nghị Phát động phong trào NCKH sinh viên năm học 2021-2022.


Lễ phát động là một sự kiện đặc biệt được tổ chức trực tiếp bởi RCES, dành cho tất cả các bạn sinh viên UEB mong muốn tìm hiểu và thực hiện đề tài nghiên cứu trong năm học 2021-2022. Sự kiện này đóng vai trò là cầu nối giữa sinh viên trường Đại học Kinh tế và NCKH qua những chia sẻ quý báu từ thầy cô về:

  • Những lợi ích đạt được thông qua NCKH nói chung và NCKH sinh viên nói riêng.
  • Định hướng NCKH của từng khoa, viện.
  • Giải đáp thắc mắc của sinh viên về NCKH.

 

Hội nghị có sự góp mặt của những diễn giả là giảng viên và sinh viên ưu tú của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, hứa hẹn sẽ đem lại những thông tin bổ ích về nghiên cứu khoa học dành cho các bạn sinh viên:

  • PGS.TS. Nguyễn Anh Thu – Phó Hiệu Trưởng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.
  • TS. Tuệ Anh – Chuyên gia nghiên cứu về Chính sách Đổi mới tại Đại học Tổng hợp London, Giảng viên cao cấp tại Đại học York St John.
  • Lãnh đạo các Khoa/ Viện của Trường Đại học Kinh tế.
  • Diễn giả sinh viên đạt giải Nhì NCKH cấp Đại học quốc gia Hà Nội năm học 2020 - 2021.

 

Từ những chia sẻ của các vị diễn giả, các bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích, đồng thời học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá về NCKH. Hơn thế nữa, các bạn còn có cơ hội trao đổi, thảo luận và đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề nghiên cứu với những vị diễn giả có mặt tại chương trình.


Hãy theo dõi Fanpage RCES và Fanpage Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để cập nhật những thông tin mới nhất về Hội nghị Phát động phong trào NCKH sinh viên năm học 2021-2022!

 

 

 


Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành