Trang tin tức sự kiện

Công ty TNHH Msky tuyển dụng nhân sự

SInh viên trúng tuyển có cơ hội được làm việc với đội ngũ chuyên gia hàng đầu quốc tế khi tham gia dự án Msky này, nhằm nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ sẽ được thảo luận cụ thể dựa trên năng lực của từng vị trí nhân sự.



Công ty THHH Msky hiện là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam với nhiều gói nội dung giải trí quốc tế đẳng cấp, trong đó có các kênh truyền hình như HBO, Discovery, Catoon Networks, … Cùng với xu hướng chuyển dịch từ công nghệ truyền thông truyền thống, tuyến tính sang công nghệ truyền dẫn nội dung trực tuyến (OTT), Msky hướng tới phục vụ thị trường giải trí truyền thông trong bối cảnh mới trên cơ sở xây dựng một đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi, năng động, giỏi  về cả nội dung và công nghệ. 

Căn cứ đề xuất của Msky về việc tuyển dụng kỹ sư Công nghệ thông tin và nhân sự Ban kinh doanh cho Dự án Msky với các nội dung sau:

>> Xem chi tiết tại đây

  • Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Quyền lợi: Sinh viên trúng tuyển có cơ hội được làm việc với đội ngũ chuyên gia hàng đầu quốc tế khi tham gia dự án Msky này, nhằm nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ sẽ được thảo luận cụ thể dựa trên năng lực của từng vị trí nhân sự.
  • Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 30/4/2022.
  • Liên hệ: Ông Trần Phương - Phụ trách Phòng Nghiên cứu và Dự báo.

Điện thoại: 0988092974

Email: tphuong@moet.gov,vn.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành