Trang tin tức sự kiện

Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh: Ấn phẩm khoa học giá trị mang thương hiệu Trường ĐHKT - ĐHQGHN

Trải qua chặng đường gần 2 thập kỷ phát triển, Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh đã không ngừng đổi mới về nội dung và thể thức, từng bước tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế, có những đóng góp quan trọng trong việc công bố các kết quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học và trao đổi học thuật về lĩnh vực kinh tế và kinh doanh. Tính đến nay, Tạp chí đã công bố được hơn 600 bài báo bằng cả ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, được xuất bản trực tuyến; được gắn chỉ số DOI; được nhập dữ liệu vào nguồn Google Scholar và V-CitationGate. 

 



Chính sự cam kết nghiêm túc trong công bố khoa học của Tạp chí, sự ưu tú từ những kết quả nghiên cứu của đội ngũ giảng viên và các chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài trường đã khẳng định được uy tín của Tạp chí khi Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước đánh giá là một tạp chí khoa học có chất lượng cao của Việt Nam. Để vươn ra tầm quốc tế, Tạp chí sẽ không ngừng nâng cao chất lượng để đạt chuẩn ASEAN Citation Index (ACI) và tiến tới là chuẩn ISI/SCOPUS. Với sự tham gia của các chuyên gia, nhà khoa học uy tín trong Hội đồng Biên tập mới, với sự đóng góp tích cực của cộng đồng tác giả đầy tâm huyết, với sự hỗ trợ và ủng hộ tích cực của Hội đồng Biên tập Tạp chí Khoa học ĐHQGHN cũng như lãnh đạo ĐHQGHN, Trường Đại học Kinh tế và Hội đồng biên tập Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh tin tưởng rằng thời gian tới sẽ là một giai đoạn đầy khởi sắc, Tạp chí sẽ tạo được bản sắc riêng và có những đóng góp nổi bật hơn nữa trong ngành, trở thành một ấn phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu trong cộng đồng khoa học trong nước và mở rộng phạm vi tiếp cận quốc tế.

Trân trọng giới thiệu video clip về Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh, với mong muốn Quý Quý thầy cô và độc giả hiểu sâu hơn về Tạp chí! 

https://www.youtube.com/watch?v=XHSTrAtk3IA



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành