Trang tin tức sự kiện

Bài học khởi nghiệp dành cho UEBers tại Chương trình “Sự nghiệp và sự lựa chọn phù hợp, Khởi nghiệp hay làm công”

Ngày 26/4/2023, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công Chương trình “Sự nghiệp và sự lựa chọn phù hợp, Khởi nghiệp hay làm công” thu hút sự tham gia của hơn 200 sinh viên trong và ngoài trường.



Ba vị diễn giả tài giỏi và nhiệt huyết của chương trình là CEO Trần Văn Lê “Vua quạt đất Bắc”;  CEO Nguyễn Xuân Bách - Founder & CEO của Gitiho và TS. Đào Cẩm Thủy - Giảng viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.

Các vị diễn giả và đại diện Nhà trường tham dự Chương trình

Nội dung của buổi gặp mặt xoay quanh những kiến thức chuyên môn, những bài học về khởi nghiệp. Cùng với đó, những kinh nghiệm được đúc rút qua nhiều năm về việc phát triển nghề nghiệp, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cũng như những yếu tố để khởi nghiệp thành công đã được diễn giả truyền tải đến các bạn sinh viên mang trong mình tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Sinh viên chăm chú tiếp thu kiến thức từ các diễn giả giàu kinh nghiệm
CEO Trần Văn Lê
TS. Đào Cẩm Thủy

Với số lượng sinh viên tham gia, có thể thấy sức nóng cũng như những giá trị về mặt nội dung mà chương trình đem lại là thực sự to lớn. 

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả và Ban tổ chức

Buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang tới nhiều cái nhìn mới về sự nghiệp cũng như khởi nghiệp cho sinh viên. Rất mong các UEBers sẽ hưởng ứng tích cực với những chương trình sắp tới của Nhà trường.


Phòng CT&CTSV



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành