Trang tin tức sự kiện

Workshop 5: Nhân sự trong xu thế chuyển đổi số - Quản trị Doanh nghiệp

Trong xã hội toàn cầu hoá hiện nay, việc đầu tư vào các công cụ công nghệ cao nhằm phục vụ chuyển đổi số là cần thiết. Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, nhằm tạo ra một tổ chức linh hoạt, sẵn sàng thay đổi trước những biến đổi liên tục của công nghệ. Bạn sẽ được học hỏi, hoàn thành và tiếp tục tiến về phía trước với các dự án chuyển đổi kỹ thuật số quan trọng của mình. 

Vậy trong tương lai, nhân sự trong xu thế chuyển đổi số quản trị doanh nghiệp sẽ biến đổi ra sao?



Thời gian: 14h30-16h00 ngày 21/11/2021

 Hình thức: Online Zoom

 Link đăng ký: https://bit.ly/3Fx0lCt

 Link tham gia: https://bit.ly/2YZdBQQ

 Câu trả lời sẽ có tại Workshop “NHÂN SỰ TRONG XU THẾ CHUYỂN ĐỔI SỐ - QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP” với sự đồng hành của vị diễn giả có tiếng trong ngành: Anh Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc Văn phòng MISA tại Hà Nội, Công ty cổ phần MISA - Công ty chuyên cung cấp các nền tảng giáo dục, quản trị cho Cơ quan nhà nước, Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh và cá nhân.

 Nghe điều doanh nghiệp nói, hiểu điều doanh nghiệp cần, chắc chắn bạn có thể “tấn công" doanh nghiệp bằng giá trị của cá nhân!

Đặc biệt hơn nữa, cuối buổi Workshop sẽ có chương trình sửa CV trực tiếp cùng TopCV - đơn vị công nghệ cung cấp nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên & lớn nhất tại Việt Nam.

 Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia Workshop để biết được xu hướng nhân sự mới nhất hiện nay, cơ hội nâng cấp CV cực xịn sò và những phần quà hấp dẫn thuộc khuôn khổ Job Fair 2021!

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành