Nghiên cứu này khảo sát nhận biết thương hiệu Viettel của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội.
Tác giả: Phạm Thị Liên
In trong: Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh
Số: Tập 32, Số 1, 2016, tr. 57-65
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Kinh tế thế giới, thương mại thế giới, đầu tư quốc tế, dự báo kinh tế
Tóm tắt: Nghiên cứu này khảo sát nhận biết thương hiệu Viettel của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội. Kết quả cho thấy các yếu tố quảng cáo, slogan, logo, giá cả dịch vụ, chất lượng dịch vụ, khả năng chăm sóc khách hàng, uy tín doanh nghiệp có sự tương quan chặt chẽ với mức độ nhận biết thương hiệu Viettel. 100% sốngười tham gia khảo sát biết đến thương hiệu Viettel. Bằng các câu hỏi phân biệt thương hiệu, tỷ lệ người tham gia khảo sát nhận biết đúng về các thành phần thương hiệu luôn đạt mức trên trung bình. Tuy vậy, để giữ vững cũng như phát triển vị thế thương hiệu trong tâm trí khách hàng, Viettel cần xây dựng chiến lược phát triển các yếu tố nội tại cũng như chiến lược marketing.
>> Xem chi tiết