Trang tin tức sự kiện

Tổng kết Tháng thanh niên 2021 tại UEB: Rực rỡ, ấn tượng và gắn kết

Đoàn viên, sinh viên của trường Đại học Kinh tế-ĐHQGHN (UEB) đã cùng nhau viết nên những câu chuyện đẹp của tháng 3 và hoàn thành tốt công tác trong Tháng Thanh niên năm 2021.


Chiều ngày 27/4/2021, Đoàn trường Đại học Kinh tế tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2021. Đến tham dự Hội nghị có ThS. Hứa Thanh Hoa, Phó Bí thư Đoàn ĐHQGHN, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQGHN; ThS. Nguyễn Trung Phong, Đảng ủy viên, Trưởng phòng Chính trị và Công tác Sinh viên trường Đại học Kinh tế; TS. Vũ Duy, Bí thư Đoàn trường, TS. Cao Tú Oanh, Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; đồng chí Giáp Văn Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHGQHN cùng hơn 100 đồng chí là cán bộ Đoàn – Hội của trường Đại học Kinh tế.


Hội nghị thực hiện nghi lễ chào cờ
  Tháng Thanh niên năm 2021 diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, nhưng bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm, các cấp bộ Đoàn trường Đại học Kinh tế đã nỗ lực, phấn đấu triển khai các chương trình sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tiễn và hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.
 
 Toàn cảnh hội nghị

Với chủ đề: “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã được triển khai sâu rộng và đạt nhiều kết quả tích cực. Chỉ riêng trong tháng 3 vừa qua, tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, lan tỏa rộng khắp, góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên năng động, sáng tạo: Giải chạy bộ Running Challenges UEB-HUS 2021, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh phối hợp với phòng CTSV; chương trình Hội thao UEB tại Hòa Lạc, cuộc thi radio “Thanh xuân bên Đoàn”; Lớp tôi thông thái… Các chương trình đã thu hút được hơn 8.000 lượt đoàn viên, sinh viên tham gia. Bên cạnh đó, các kênh thông tin chính của Đoàn là Fanpage, website đạt được hiệu ứng truyền thông vô cùng ấn tượng, với hơn 100 bài viết và hơn 10.000 lượt tương tác và truy cập. Ngoài những chương trình do Đoàn trường tổ chức, đoàn viên, sinh viên nhà trường đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao khi chủ động và tích cực tham gia các hoạt động do đoàn-hội cấp trên tổ chức: Cuộc thi Star Awards 2021 với 2 tuần liên tiếp đều có thí sinh đạt top 10 của tuần thi; 03 đội thi tham dự Olymic Kinh tế lượng toàn quốc và đóng góp 05 bài viết chất lượng cho Hội thảo Khoa học trẻ toàn cầu

 
Bạn Ngô Quỳnh Anh, Bí thư LCĐ khoa Tài chính Ngân hàng chia sẻ trong Hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Duy, Bí thư Đoàn trường cùng đại diện các liên chi đã thẳng thắn trao đổi những vẫn đề còn tồn tại và đề ra các giải pháp để hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, sinh viên ngày càng hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên, sinh viên tham gia; góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mũi nhọn đã đề ra trong năm 2021.

 
 Đồng chí Hứa Thanh Hoa, Phó Bí thư Đoàn ĐHQGHN, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHGQHN
phát biểu chỉ đạo hội nghỉ

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Hứa Thanh Hoa, Phó Bí thư Đoàn ĐHQGHN, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQGHN đánh giá cao những kết quả mà Đoàn trường Đại học Kinh tế đã đạt được trong Tháng Thanh niên vừa qua và mong muốn công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới có trọng tâm, trọng điểm hơn nữa, quan tâm tới công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, sinh viên và mạnh dạn đăng cai các hoạt động đặc sắc cấp Đại học Quốc gia Hà Nội.

 
Đoàn trường khen thưởng tập thể, cá nhân có hoạt động xuất sắc trong Tháng Thanh niên 
      Cũng trong dịp này, Đoàn trường đã khen thưởng cho 15 tập thể và 45 cá nhân xuất sắc trong Tháng Thanh niên đã tham gia chỉ đạo, tổ chức, tham gia các chương trình, hoạt động đạt kết quả cao. Đồng thời, Đoàn trường cũng cho ra mắt các kênh thông tin mới để đưa hoạt động đoàn gần gũi hơn với đoàn viên, sinh viên, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của UEB trong thời đại 4.0
Một số hình ảnh chương trình:
 
 
 
 
Link ảnh chương trình: https://bitly.com.vn/626z4e 
 

Tiến Thành - ĐTN



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành