Trang tin tức sự kiện

Gặp mặt chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

Trong không khí náo nức của tuổi trẻ cả nước kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2021), chiều ngày 23/3, tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Kinh tế trang trọng tổ chức “Gặp mặt cán bộ Đoàn Hội các thời kỳ và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). PGS,TS Nguyễn Trúc Lê, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.


Dự buổi gặp mặt, về phía lãnh đạo trường Đại học Kinh tế có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí đảng uỷ viên, lãnh đạo các phòng ban chức năng của trường đại học Kinh tế. Về phía các thế hệ cán bộ Đoàn – Hội có TS Nguyễn Thị Vũ Hà, Ths Nguyễn Trung Phong, nguyên Bí thư Đoàn trường, Anh Nguyễn Ngọc Quân, Nguyễn Danh Sơn, Nguyên chủ tịch Hội sinh viên trường, chị Lê Hoàng Oanh, nguyên Phó chủ tịch Hội sinh viên trường, Anh Bùi Văn Thanh, nguyên Bí thư Liên chi Đoàn và anh Lê Duy Anh đại diện BCH Hội Cựu Sinh Viên.

Về phía Đoàn Thanh niên trường có TS. Vũ Duy, Bí thư Đoàn Thanh niên trường; TS. Cao Tú Oanh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trường; Ban Chấp hành Hội sinh viên trường và đông đảo đoàn viên, thanh niên ưu tú đã có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh niên thời gian qua.

 
 

Toàn cảnh chương trình

Phát biểu chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) TS. Vũ Duy, Bí thư Đoàn trường khẳng định gặp mặt chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và các hoạt động được triển khai trước đó là chuỗi hoạt động thiết thực để đoàn viên, thanh niên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn, ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng và tri ân sâu sắc các thế hệ cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên đã đóng góp, cống hiến để xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam, là lực lượng xung kích cách mạng, là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên.

 
 

TS Vũ Duy, Bí thư Đoàn trường phát biểu chào mừng kỷ niệm

90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đồng chí Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh là tổ chức chính trị của thanh niên Đại học Kinh tế, Đoàn Thanh niên nhà trường đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, phát huy được bản sắc mình, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành là người bạn thân thiết của thanh niên. Tại buổi lễ, TS Vũ Duy trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lời tri ân đến các thế hệ cán bộ đoàn, các đoàn viên, thanh niên của Đại học Kinh tế đã luôn cùng nhau chung tay, sát cánh xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên Đại học Kinh tế ngày càng phát triển.

 
 

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu tại chương trình

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh tế phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS,TS Nguyễn Trúc Lê nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những kết quả nổi bật mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cũng nhấn mạnh trong thời gian tới Đoàn Thanh niên trường cần đẩy mạnh các hoạt động hơn nữa và gắn các hoạt động vào những nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

 

TS Nguyễn Thị Vũ Hà, nguyên Bí thư Đoàn trường chia sẻ kỷ niệm

trong thời gian hoạt động Đoàn

Buổi gặp mặt đã được lắng nghe nhiều chia sẻ từ các thầy, cô, anh, chị là cựu cán bộ đoàn, ôn lại những năm tháng đầu tiên của đoàn thanh niên nhà trường. Những khó khăn gian khổ nhưng cán bộ đoàn luôn nêu cao tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ để đóng góp cho các hoạt động của nhà trường, chính từ những khó khăn đã giúp cho cán bộ đoàn có thêm quyết tâm, động lực mạnh mẽ hơn. Giải đáp những thắc mắc của các bạn cán bộ Đoàn đương nhiệm, đưa ra những lời khuyên trong công tác. Có thể nói đây là bài học vô cùng quý báu cho thế hệ cán bộ đoàn hiện nay noi gương học tập.

 
 

Trao tặng danh hiệu “Cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc” năm 2021

Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn trường đã trao tặng danh hiệu “Cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc” năm 2021 cho 16 đồng chí là cán bộ Đoàn, cán bộ Hội đã có những đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, trong không khí kết nối thân tình, cở mở, Hội Cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế cũng đã cho ra mắt chiến dịch “Về trường online”, nhằm kết nối nhiều hơn nữa các thế hệ cựu sinh viên và lan toả tinh thần đoàn kết, yêu trường, yêu thầy cô tới đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên trong trường. Buổi lễ khép lại với lễ cắt bánh sinh nhật thật xúc động mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tròn 90 tuổi.

 
 BCH Hội cựu Sinh viên ra mắt chiến dịch “Về trường online”
 
 

Cắt bánh sinh nhật mừng sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


 


Đoàn Thanh niên Trường ĐH Kinh tế

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành