Trang tin tức sự kiện

Khởi động chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên 2020: Ma trận thần chú

Teambuiding diễn ra từ chiều cho đến tối muộn tại Công viên Cầu Giấy
Ngày 31/10 tại Công viên Cầu Giấy, Chuỗi sự kiện Chào Tân Sinh viên chính thức khởi động với chương trình Teambuilding nhằm gắn kết các Tân sinh viên UEB với nhau. Năm nay, với chủ đề “Ma trận thần chú” đã thu hút hàng trăm bạn tân sinh viên tham gia.


Chương trình bắt đầu bằng một câu đố để tìm ra đội sẽ nhận được quyền lợi bí ẩn và quyền được xuất phát trước. Tất cả các đội đều quyết tâm giải mã câu đố nhanh nhất và sở hữu cho mình tấm vé xuất phát trước.

Trong Công viên Cầu Giấy đã được Ban Tổ chức sắp xếp 7 chốt tương đương với 7 trò chơi. Tại mỗi chốt, các đội chơi phải thắng trò chơi thì mới có quyền nhận thêm đồng tiền vàng và tiếp tục hành trình. Các tân sinh viên UEB nhập cuộc chơi vô cùng năng nổ, sẵn sàng dồn hết sức lực để quyết thắng vượt chốt. Thông qua các game, sự gắn kết trong đội chơi dần trở lên mạnh mẽ và bùng cháy hơn!

 Teambuiding sôi động thu hút hàng trăm tân sinh viên

Sau khi vượt qua các thử thách tại 7 chốt, các team sẽ quay lại điểm tập kết ban đầu và nhận được các gợi ý cho câu đố cuối cùng. Đây là câu đố cực kỳ hóc búa khiến cho các Tân sinh viên UEB phải vận dụng mọi giác quan và trí não để giải đáp.

 
 7 chốt thử thách tân sinh viên

Cuối cùng, sau nửa tiếng tìm kiếm câu trả lời, đội 12 đã xuất sắc giải mã được câu hỏi và trở thành đội chiến thắng chung cuộc. Bám sát vị trí đầu bảng lần lượt là team 2 và team 1 với đáp án chính xác “Điểm thần chú, niệm tương lai”.

 
 Teambuiding là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động chào tân UEB 2020

Chương trình Teambuilding của UEB đã kết thúc với nhiều cảm xúc và trở thành một sân chơi chính hiệu dành cho các Tân sinh viên thỏa mái thể hiện thể lực và trí lực của bản thân mình!

Một tân sinh viên chia sẻ: Bước sang môi trường đại học, em thấy thật sôi động và náo nhiệt, em được biết về chuỗi sự kiện chào tân của Trường gồm rất nhiều hoạt động, và hôm nay mở màn bằng teambuiding đã giúp em được cảm nhận một cách rõ ràng. Em và các bạn tân sinh viên đang rất hào hứng để tiếp tục tham gia các hoạt động khác, hy vọng năm sau em sẽ được trở thành thành viên Ban tổ chức của chuỗi sự kiện chào tân sinh viên 2021.


Tiến Thành VP Đoàn TN - ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành