Trang tin tức sự kiện

Nổi trống, lên bản thượng với hotgirl UEB

Tiết mục có sự hỗ trợ đắc lực của CLB Âm nhạc SOS
Hưởng ứng cuộc thi Nữ cán bộ công đoàn duyên dáng ĐHQGHN 2019, đại diện công đoàn Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN chị Nguyễn Thị Thảo đã tham gia biểu diễn ca khúc hát múa Chiều lên bản thượng vô cùng ấn tượng.


Tháng 11, công đoàn tất cả các đơn vị trong ĐHQGHN đều sục sôi không khí chuẩn bị cho đêm diễn chung kết. Với sự tham gia của gần 50 nữ công đoàn, trải qua vòng loại, 20 nữ công đoàn duyên dáng đã lọt vào đêm chung kết diễn ra ngày 13/11. Trước đó, cũng với tác phẩm này, Thảo đã lọt qua vòng thi đêm tài năng ngày 11/11.

Ca khúc Chiều lên bản thượng của nữ công đoàn Nguyễn Thị Thảo có sự phối hợp múa của câu lạc bộ Âm nhạc SOS UEB, tiết mục được dàn dựng và chuẩn bị rất công phu. Tham dự đêm diễn có lãnh đạo ĐHQGHN, Công đoàn VNU, Đoàn Thanh Niên, Hội Sinh viên VNU và đặc biệt là sự có mặt đông đảo của công đoàn viên các đơn vị đã biến đêm diễn là nơi sinh hoạt văn hóa công đoàn, gắn kết người lao động lại gần nhau hơn.

Chiều lên bản thượng do Nguyễn Thị Thảo trình bày trong tiếng pháo tay rộn vang của khán giả, hàng trăm người đã đứng lên và bắt nhịp theo lời hát, tiết mục thật sự đã khuấy động hội trường và chiếm được cảm tình của khán giả và ban giám khảo.

 
 Tiết mục Chiều lên bản thượng khuấy động cả hội trường

Tuy vậy, Chiều lên bản thượng không may mắn nằm trong tốp được giải nhưng được động viên nằm trong tốp những tiết mục ấn tượng và được yêu mến nhất. Đây như một lời tri ân, cảm ơn tới các Công đoàn ĐHKT đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tiết mục nhận được nhiều.

 Phòng Kế hoạch Tài chính tặng hoa chúc mừng nữ công đoàn Nguyễn Thị Thảo
Cùng xem lại video nữ công đoàn Nguyễn Thị Thảo thể hiện ca khúc Chiều lên bản thượng tại đêm diễn chung kết:
 

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành