Trang tin tức sự kiện

Khóa đào tạo Quản trị công ty cho cán bộ trong các tổ chức tài chính tại Hà Nội

Chuyên gia của CRMS chia sẻ kinh nghiệm quốc tế với học viên
Trong hai ngày 9 - 10/11/2017, Khoa Tài chính - Ngân hàng (Khoa TCNH), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Học viện Quản trị rủi ro Indonesia (CRMS) đã tổ chức thành công hai khóa đào tạo ngắn hạn dành cho các cán bộ ngân hàng và các tổ chức tài chính tại Hà Nội. Khóa học nằm trong chuỗi khóa đào tạo ngắn hạn về quản trị công ty trong ngân hàng được tổ chức định kỳ hàng năm.


Tham gia khóa học có các lãnh đạo đến từ các ngân hàng, công ty chứng khoán: BIDV, PVcombank, Vietinbank, MBS và các cán bộ chuyên trách đến từ Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam, Cục Thanh tra giám sát Ngân hàng thành phố Hà Nội và Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.

 

Các học viên thực hiện bài tập nhóm dưới sự hướng dẫn của giảng viên

 

Khác với những khóa học trước, nội dung của khóa học lần này tập trung vào thông lệ quốc tế về giao dịch giữa các bên liên quan thông qua trao đổi và thảo luận để đưa ra các khuyến nghị phù hợp với các ngân hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, học viên còn được chia sẻ về các thông lệ quốc tế về hội đồng quản trị hiệu quả và môi trường kiểm soát. Dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia thực tiễn từ IFC, Học viện CRMS, Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, Ngân hàng Nhà nước, phần thảo luận và làm việc nhóm diễn ra sôi nổi giúp học viên tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình thực hiện các chuẩn mực quốc tế này tại Việt Nam, cụ thể là trong lĩnh vực hoạt động của đơn vị mình.

 

Các giảng viên,chuyên gia và học viên tham gia giảng dạy tại khóa học

Kết thúc khóa học, các học viên đều đánh giá cao nội dung và phương pháp giảng dạy cũng như chia sẻ của các giảng viên và chuyên gia.


Xuân Thu (TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành