Trang Công tác sinh viên
 
NGÀY HỘI VIỆC LÀM ONLINE VỚI NHỮNG STARTUPS XỊN CỦA BOND: “UNLOCKDOWN TO STARTUPS”



THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM ONLINE VỚI NHỮNG STARTUPS XỊN CỦA BOND: “UNLOCKDOWN TO STARTUPS”
“Covid can LOCKDOWN everything, but BOND can UNLOCK your dream.”
Nếu trái ngược với “Lock” là “Start”, ngược với “Down” là “Up”. Vậy Un(Lockdown) là StartUp đó! Hãy để BOND giúp bạn “UnLockdown” bản thân trong mùa dịch để tìm những trải nghiệm tuyệt vời tại “StartUp” nhé.
BOND LÀ GÌ?
BOND là viết tắt của Barefoot Outsourcing & Networking Department, một startup của Barefoot Ventures để kết nối, tạo cơ hội việc làm giữa cộng đồng sinh viên và startup.
Vào lúc 14h30 thứ 7 ngày 31 tháng 7, BOND sẽ tổ chức một sự kiện NGÀY HỘI VIỆC LÀM ONLINE “UNLOCKDOWN TO STARTUPS” lớn nhất từ trước đến nay cùng với những startup siêu xịn, trong đó có TIMO - một ngân hàng số mới với mục tiêu đồng hành cùng bạn trong hành trình đến với tự do tài chính, và ASPIRE - tài khoản kinh doanh kỹ thuật số hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tham dự sự kiện, ngoài được lắng nghe kinh nghiệm từ các startup, bạn còn có khả năng trở thành mảnh ghép tiếp theo của những nhà startup này và có những thực tập vô cùng hấp dẫn.
“UNLOCKDOWN TO STARTUPS” DÀNH CHO NHỮNG AI?
Sinh viên đại học và cả những bạn sinh viên vừa mới ra trường có nhu cầu tìm hiểu về startup hay tìm một con đường nghề nghiệp mới cho chính bản thân mình.
BẠN CẦN GÌ ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA?
Sự hứng thú
Điền đơn đăng ký
Nộp CV / resume
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH CỦA “UNLOCKDOWN TO STARTUPS” NHƯ THẾ NÀO?
Ngày hội việc làm online của BOND sẽ có 2 phần chính: Panel Discussion và gặp gỡ các nhà tuyển dụng từ các công ty startup.
Panel Discussion sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi môi trường nào sẽ phù hợp hơn cho bạn, startup hay big corp.
Các phần trình bày từ các nhà tuyển dụng: các startup sẽ giới thiệu về công ty, các vị trí cần tuyển dụng để tìm kiếm những mảnh ghép tài giỏi mà họ còn thiếu.
Khi sự kiện kết thúc, bạn có thể đăng ký công ty mà bạn muốn apply. Sau đó, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho vòng phỏng vấn nhé, vì công ty đó có thể tìm đến bạn vào một ngày không xa.
THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM CỦA BOND TẠI ĐÂY:
Đơn đăng kí: http://shorturl.at/cqH06
Chi tiết thông tin sự kiện: http://shorturl.at/aAIKN
Timeline sự kiện: http://shorturl.at/oLTX5