Trang cựu sinh viên
 
BCH HỘI CỰU SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Sáng ngày 11/11/2020 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021. Sự kiện quan trọng có sự góp mặt Ban Giám Hiệu, toàn bộ các giảng viên tại 6 Khoa/Viện và rất nhiều các đối tác, quan khách cùng các em sinh viên các khóa.



Sáng ngày 11/11/2020 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021. Sự kiện quan trọng có sự góp mặt Ban Giám Hiệu, toàn bộ các giảng viên tại 6 Khoa/Viện và rất nhiều các đối tác, quan khách cùng các em sinh viên các khóa.

 

Bó hoa tươi thắm do chị Oanh - Trưởng ban Truyền Thông Hội thay mặt BCH Hội Cựu kính tặng trường nhân dịp khai giảng.
 

Trong không khí sôi nổi và long trọng ấy, Hội Cựu sinh viên của nhà trường bao gồm: Chủ tịch Hội ông Lê Tự Minh; Phó chủ tịch Hội ông Lê Duy Anh; cùng các anh chị thành viên trong BCH đều là những cựu sinh viên thành đạt, yêu mái trường UEB đã tề tựu tham dự giao lưu cùng thầy trò nhà trường với lẵng hoa tươi thắm và lời phát biểu, chia sẻ vô cùng chân thành và sâu sắc!

 

 Rất nhiều các thành viên trong BCH Hội Cựu là các Cựu sinh viên thành đạt đã có mặt trong Lễ Khai Giảng của Trường

 

Đặc biệt và ý nghĩa hơn nữa, BCH Hội Cựu Sinh Viên đã cùng chung tay, đóng góp nhiều Học Bổng và Quỹ Hỗ Trợ trực tiếp trong Lễ khai giảng, cụ thể:

• BCH trao 6 suất Học Bổng cho 6 em sinh viên xuất sắc từ 6 Khoa tthuộc UEB.

 

Anh Lê Duy Anh - Phó chủ tịch thay mặt BCH trao 6 suất Học Bổng cho 6 em sinh viên xuất sắc từ 6 Khoa tthuộc UEB
 

• BCH trao tiền Hỗ trợ quyên góp trực tiếp từ thành viên trong BCH dành cho các bạn sinh viên có điều kiện đặc biệt khó khăn trong vùng lũ với tổng tiền mặt là 54.000.000 đồng

 

 Chủ tịch Hội anh Lê Tự Minh trao Học Bổng IMG trị giá 150.000.000 - một trong những Học Bổng ngoài ngân sách lớn nhất và thường niên từ Tập Đoàn IMG do anh Minh giữ vị trí Chủ tịch

 

Sau Lễ khai giảng của trường, BCH Cựu sinh viên đã có buổi gặp gỡ và giao lưu thân mật giữa các thành viên tại Nhà hàng Đại học Ngoại Ngữ. Đây cơ hội mà các thế hệ của Trường Đại học Kinh tế được nhìn lại và tự hào về ngôi trường mà mình đã từng theo học và trưởng thành.
 

 

 

Buổi chiều cùng ngày, BCH Cựu sinh viên đã di chuyển lên Nhà máy Công ty nội thất Xuân Hoà - nơi Phó Chủ tịch Lê Duy Anh đang giữ vị trí Tổng Giám Đốc. Tại đây, các anh/chị đã cùng nhau tham quan dây chuyền công nghệ của nhà máy và trao đổi những thông tin kinh tế, trao đổi về các đường hướng hoạt động hội trong giai đoạn tới.
 

 Thầy Tuân - Phó Hiệu Trưởng nhà trường trao đổi về công tác Hội

 

📷📷📷Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của BCH Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế ngày 11/11/2020 vừa qua. Chúc cho Nhà trường có năm học mới chất lượng và hi vọng các thế hệ sinh viên sắp tới sẽ thật thành công!

 
-------------

Các thế hệ cựu sinh viên tích cực hoàn toàn có thể tham gia kết nối, đóng góp với trường tại Fanpage chính thức và Group chính thức:

   • Fanpage: https://www.facebook.com/UEB.Alumni/

   • Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/UEB.Alumni/

   • Web: http://alumni.ueb.edu.vn/