Trang cựu sinh viên
 
Hội thảo thông tin Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA Troy) Khóa 6

Ngày 11/12/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội thảo thông tin về chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) - Khóa 6 liên kết giữa nhà trường và Đại học Troy (Mỹ). Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều ứng viên.


Tham gia hội thảo có TS. Francis Piron và bà Thùy Phương - đại diện Đại học Troy, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, cùng các học viên xuất sắc và các ứng viên tiềm năng của chương trình. Mở đầu chương trình, TS. Francis Piron và PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh đã giới thiệu tới các ứng viên những thông tin về Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy, đặc biệt là về các chương trình liên kết đào tạo giữa 2 trường và thành tựu đã đạt được; qua đó, khẳng định những ưu thế của chương trình là giúp các học viên có cơ hội được học tập và nghiên cứu trong môi trường đào tạo chất lượng quốc tế mà không phải rời xa quê hương mình. Đại diện 2 trường cũng cam kết sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho học viên MBA tại Việt Nam.
 
 TS. Francis Piron giới thiệu về ĐH Troy
Tiếp đó, để các học viên tiềm năng có thêm thông tin cụ thể, bà Thùy Phương đã giới thiệu tới các ứng viên một cách chi tiết về chương trình đào tạo MBA tại khu học xá Đại học Kinh tế - ĐHQGHN như: thủ tục và thời gian đăng ký, các chính sách hỗ trợ học viên cũng như điều kiện nhập học hay chuyển tiếp sang học tại Hoa Kỳ. Phần trao đổi trong hội thảo thực sự sôi nổi với những câu hỏi mà các ứng viên đặt ra cho các đại diện 2 trường xoay quanh các vấn đề như: học bổng, thông tin kiểm định, kinh nghiệm học nhóm, trình độ giảng viên, cơ hội chuyển tiếp... Những giải đáp của đại diện 2 trường và chia sẻ của cựu học viên MBA Khóa 4 Trương Minh Hoàng đã giúp các ứng viên tự tin hơn khi quyết định tham gia khóa học.
 
Bà Thùy Phương (trái) - Đại diện Đại học Troy tại Việt Nam trả lời các câu hỏi của ứng viên

Tin: Nhi A - Ảnh: Đỗ Chiêm