Trang cựu sinh viên
 
Đại hội đại biểu Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, nhiệm kỳ 2014 - 2017

Trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới 2014 - 2015, thực hiện kế hoạch của Đoàn Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN và sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Trường ĐHKT, ngày 29/10 vừa qua, Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (KT&KDQT) đã tổ chức Đại hội đại biểu Liên Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017.


Tham dự Đại hội có đồng chí Hà Văn Hội, Bí thư Chi bộ Khoa KT&KDQT, đồng chí Nguyễn Trung Phong, Phó bí thư Đoàn Trường ĐHKT, cùng 55 đoàn viên, sinh viên ưu tú Khoa KT&KDQT.
Mở đầu Đại hội, đồng chí Hà Văn Đạt đã thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc Báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng hoạt động Liên Chi đoàn Khoa KT&KDQT nhiệm kỳ 2014 - 2017. Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí xuất sắc và có năng lực nhất vào Ban chấp hành (BCH) Liên Chi đoàn Khoa KT&KDQT nhiệm kỳ 2014 - 2017, cụ thể: Nguyễn Thị Anh Đào - Bí thư, Nguyễn Văn Quốc và Trần Phương Thảo - Phó Bí thư, và Nguyễn Thị Lan Anh, Nguyễn Viết Dũng, Đặng Như Ngọc và Đào Quốc Toàn - Ủy viên BCH Liên Chi đoàn.


Thành viên của BCH Liên Chi đoàn Khoa KT&KDQT nhiệm kỳ 2014-2017

Sau khi đã bầu ra BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới, Đại hội còn được nghe một số ý kiến, đề xuất đóng góp từ phía các Đoàn viên tham dự Đại hội cũng như phía Chi ủy và Đoàn Trường ĐHKT.
Đồng chí Đào Duy Tùng - Phó bí thư Chi đoàn QH-2012-E KTQT đề xuất: Trong năm học 2014-2015 này, BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới cần có sự quan tâm đúng mực về các hoạt động của Chi đoàn, Liên Chi đoàn và có những chương trình định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm 3 và năm 4. Đồng chí Đặng Như Ngọc - Bí thư Chi đoàn QH-2013-E KTQT CLC cho rằng BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới nên có những phương hướng, hoạt động cụ thể để gắn kết hệ chuẩn và hệ chất lượng cao (CLC), đồng thời giúp Fibe Team ngày càng phát triển và đoàn kết.
Bên cạnh các ý kiến, đề xuất từ phía Đoàn viên, Đại hội còn nhận được sự chỉ đạo từ phía khách mời tham dự. Đồng chí Hà Văn Hội, Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT đã đánh giá cao các hoạt động của BCH Liên Chi đoàn khóa cũ và định hướng cho BCH Liên Chi đoàn khóa mới những mục tiêu, hoạt động trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả trong các chương trình của Đoàn Khoa. Đồng thời, ông còn cung cấp thêm một số thông tin về chương trình Hội diễn văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ diễn ra vào ngày 15/11 tới.
Đồng chí Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Trường ĐHKT đã chia sẻ về các hoạt động của Khoa và Trường. Đặc biệt, đồng chí đã đóng góp cho BCH Liên Chi đoàn sắp tới chương trình thường niên SHINING WITH FIBE và bày tỏ hy vọng BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới này sẽ tổ chức được nhiều chương trình mang thiên hướng học thuật vừa là sân chơi bổ ích, vừa giúp cho các sinh viên Khoa KT&KDQT có những kiến thức sâu, rộng hơn về chuyên ngành đào tạo của Khoa.
Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo đó, BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới đã hứa trước Đại hội sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và phấn đấu đưa Khoa KT&KDQT ngày càng vững mạnh trong các phong trào, hoạt động của mình.


Anh Đào