Trang cựu sinh viên
 
Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Khối hiệu bộ ĐHKT

Ngày 16/10/2014, Chi bộ Khối hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng cho 2 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Như Trang và Trần Văn Trọng.


Lễ kết nạp diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham dự của đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT và đông đảo đảng viên thuộc Chi bộ.

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ - đồng chí Nguyễn Minh Đức, các đồng chí đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Minh Đức đã phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy trường ĐHKT đã chúc mừng hai tân đảng viên mới của Chi bộ Khối hiệu bộ, ghi nhận những nỗ lực của Chi bộ Khối hiệu bộ ĐHKT trong công tác phát triển Đảng. Đồng chí Trần Anh Tài nhấn mạnh: Sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách hai đồng chí Nguyễn Thị Như Trang và Trần Văn Trọng đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tôi mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy tốt hơn nữa năng lực của mình trong công tác, góp phần cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

Chi bộ Khối hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn xác định: Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với đợt kết nạp đảng viên mới lần này, Chi bộ Khối hiệu bộ đã có 34 đảng viên, trong đó có 6 đảng viên dự bị.


Tin: Việt An - Ảnh: Thúy Phạm