Trang cựu sinh viên
 
Sôi động Cuộc thi Cheerleading sinh viên khu vực miền Bắc

Tối ngày 18/10 vừa qua, Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội đã ngập tràn tiếng hò reo, cổ vũ Cuộc thi Cheerleading sinh viên khu vực miền Bắc của gần ba nghìn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng khu vực miền Bắc. Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại trẻ tổ chức.


Tham dự và cổ vũ cho chương trình có ông Nguyễn Ngọc Khôi - Giám đốc Phòng thương mại Tập đoàn IMC, bà Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Đại diện Công ty CP Kinh Đô, bà Nguyễn Thị Huyền Trang - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội, bà Trần Thị Hồng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trường ĐHKT và đông đảo sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.
Tham gia Cuộc thi Cheerleading lần này có 8 đội đến từ 8 trường với 8 phong cách khác nhau nhưng tất cả đều mang đến cho người xem những màn trình diễn sôi động và ấn tượng nhất. Ở bộ môn này, tất cả các vị trí đều quan trọng như nhau, từ làm đế, đến lên tháp hay cổ vũ. Thành công của một bài diễn không nằm ở một cá nhân mà dựa trên nền tảng của cả một tập thể.
Đến với cuộc thi Cheerleading lần này, đội All Stars của Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã đem đến cho khán giả màn trình diễn rất ấn tượng. Dù thời gian tập luyện không nhiều nhưng All Stars đã thực sự gây bất ngờ khi thể hiện một bài diễn khá nhiều khác lạ so với các đội khác. Các động tác kỹ thuật dù khó nhưng được thực hiện nhuần nhuyễn với tinh thần đồng đội cao.
Cuối cùng, phần hồi hộp và được mong đợi nhất là giây phút Ban giám khảo công bố kết quả chung cuộc:
- Giải nhất thuộc về Đội cheerleading Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN
- Giải nhì thuộc về Đội cheerleading Trường Đại học Ngoại thương;
- Giải ba thuộc về Đội cheerleading Trường Đại học Phương Đông.

Cả nhà thi đấu như vỡ òa trong niềm hân hoan của các cổ động viên các đội giành chiến thắng. Tuy All Stars của Trường ĐHKT không giành chiến thắng lần này nhưng đây là sân chơi rất bổ ích cho các sinh viên, lưu lại một kỷ niệm đẹp khó quên đối với sinh viên, đồng thời tạo sự khích lệ, cổ vũ các sinh viên tiếp tục thi đua học tập và rèn luyện.

Hồng Vân