Đào tạo ngắn hạn
 
Tăng cường hợp tác với Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên PV Power
Khóa đào tạo ngắn hạn “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp triển khai đã kết thúc tốt đẹp và nhận được đánh giá cao của đối tác.


Chiều ngày 12/9/2013, lễ bế giảng khóa học đã được tổ chức tại Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam. Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Trúc Lê - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị. Về phía Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam có bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc cùng 35 học viên khóa học.
Trong chương trình đào tạo này, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản và nâng cao về chỉ số đo lường hiệu suất, giúp doanh nghiệp định hình và theo dõi quá trình tăng trưởng so với mục tiêu đã đề ra. Khóa học diễn ra trong 3 ngày (từ 10/9 - 12/9), do Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT phụ trách chuyên môn.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cho biết, Trường ĐHKT luôn mong muốn mang đến cho người học những kiến thức thực tiễn hữu ích

Phát biểu chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cho biết việc hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức, địa phương (đặc biệt trong đó là việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tư vấn và chuyển giao kết quả nghiên cứu) được Trường ĐHKT rất quan tâm thực hiện. Bên cạnh đó, với nỗ lực làm thay đổi quan điểm xã hội rằng đào tạo tại trường đại học chỉ mang tính lý thuyết, học thuật, Trường ĐHKT luôn cố gắng mang đến cho người học những kiến thức thực tiễn hữu ích; và khóa đào tạo cho cán bộ PV Power lần này cũng được thực hiện với mong muốn đó.
Hiệu trưởng Trường ĐHKT hy vọng, sau khóa đào tạo, các học viên sẽ áp dụng hiệu quả những kiến thức thu nhận được vào công việc của mình.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích đánh giá cao chất lượng khóa học

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích -
Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đánh giá cao chất lượng khóa học, những kiến thức chuyên môn và sự truyền tải dễ hiểu, cởi mở của giảng viên. Bà Ngọc cho rằng, tuy chỉ diễn ra trong 3 ngày nhưng khóa đào tạo đã mang đến những kiến thức thực sự cần thiết cho công việc của cán bộ PV Power; đồng thời bày tỏ mong muốn Trường ĐHKT sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tổng Công ty trong việc triển khai, áp dụng những kiến thức từ khóa đào tạo.
Cảm ơn Trường ĐHKT trong việc phối hợp tổ chức thành công khóa ngắn hạn “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs”, bà Ngọc Bích hy vọng hai bên sẽ tiếp tục triển khai những khóa đào tạo tiếp theo ở các cấp khác nhau tại PV Power.


Lãnh đạo Trường ĐHKT và PV Power cùng giảng viên, học viên khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm


Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) - một đối tác chiến lược của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Hiện tại, trường đã và đang triển khai thành công một số khóa đào tạo ngắn hạn cho cán bộ các đơn vị thuộc tập đoàn như: khóa “Nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp” (năm 2012 và 2013); khóa “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” (2013).


Đỗ Đỗ