Đào tạo ngắn hạn
 
Trao chứng chỉ cho học viên lớp “Nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp” khóa 3

Đại diện Trường ĐHKT và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các học viên chụp ảnh lưu niệm
Sáng 15/8/2013, 20 học viên lớp “Nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp” do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã hoàn thành khóa học. Đây là khóa đào tạo thứ 3 được hai bên triển khai dành cho các cán bộ cấp trung, các cán bộ quản lý của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.


Tham dự buổi lễ về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có bà Lê Thị Lam Trà - Trưởng Phòng Đào tạo, Ban Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, ông Nguyễn Trung Trí - Phó trưởng Ban thông tin đào tạo (Viện Dầu khí Việt Nam). Về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường.
Tại buổi lễ, các học viên lớp “Nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp” khóa 3 đã được trao chứng chỉ hoàn thành khóa học sau 12 ngày học tập tích cực. Trong quá trình đó, học viên được trang bị những kiến thức về: chiến lược phát triển doanh nghiệp và kế hoạch triển khai thực hiện, quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản trị rủi ro, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề…
Khóa đào tạo nằm trong khuôn khổ hợp tác toàn diện giữa Đại học Quốc gia Hà Nội và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trường ĐHKT chịu trách nhiệm triển khai các khóa học nâng cao năng lực cho các cán bộ quản lý của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Hiện tại, hai bên đã hợp tác triển khai được 3 khóa đào tạo và nhận được phản hồi tốt của học viên.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Lam Trà đã chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, đồng thời chia sẻ những góp ý với học viên để các khóa đào tạo tiếp theo sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn.
Cùng chúc mừng các học viên được nhận chứng chỉ đợt này, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT hy vọng những kiến thức từ khóa học sẽ thực sự hữu ích cho công việc hiện tại của các học viên. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận được những phản hồi, góp ý của các học viên để hai bên có thể nâng cao hơn nữa chất lượng khóa học. TS. Vũ Anh Dũng cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tạo điều kiện để hai bên triển khai tốt đẹp các khóa Nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp.


TS. Vũ Anh Dũng và bà Lê Thị Lam Trà trao chứng chỉ cho học viên tại buổi lễ

Khóa đào tạo được tổ chức thành công đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; bên cạnh đó, cũng giúp Trường ĐHKT tiếp tục thực hiện được định hướng gắn đào tạo với thực tiễn của nhà trường.


__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

>> Lễ bế giảng khóa đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp” khóa 2


Đỗ Đỗ