Đào tạo ngắn hạn
 
Khai giảng khóa thứ III đào tạo nâng cao năng lực cán bộ quản lý cho PVPower

TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại lễ khai giảng
Hợp tác thành công trong hai khóa học được tổ chức trước đó, sáng 24/7/2014, lễ khai giảng khóa “Nâng cao năng lực dành cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam” thứ III do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phối hợp đã được tổ chức.


Tham dự lễ khai giảng về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế. Về phía Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) có ông Nguyễn Viết Lợi - thành viên Hội đồng Thành viên và bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc PVPower cùng 32 học viên tham gia khóa học.
Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam” được thiết kế nhằm cung cấp cho các học viên là trưởng phòng, phó phòng thuộc các ban và Văn phòng của PVPower những kiến thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp, luật pháp và kiến thức chung về ngành dầu khí. Học viên sẽ được nắm bắt nội dung và ứng dụng phương pháp cải tiến hệ thống quản lý và môi trường làm việc (5S) trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.
Thông qua khóa học này, học viên được tiếp cận với các phương pháp hiện đại và thực tiễn nhất để phát triển năng lực lãnh đạo cá nhân của mình cũng như có tầm nhìn hệ thống về chiến lược kinh doanh, thương hiệu, tài chính, nhân sự. Kiến thức thu được từ khóa học này sẽ được các cán bộ vận dụng vào hoạt động thực tế doanh nghiệp, thực hiện những thay đổi cần thiết để đạt được kết quả hoạt động kinh doanh cao nhất.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc PVPower

Tiếp nối thành công của 2 khóa trước đây, khóa đào tạo thứ III tiếp tục được triển khai với những cải tiến và đổi mới hơn cả về phương pháp đào tạo và công tác tổ chức, dành riêng cho cán bộ của PV Power. Các giảng viên tham gia khóa đào tạo có:

- TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT.

- TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐHKT.

- TS. Đỗ Tiến Long - Chủ nhiệm Bộ môn Văn hóa doanh nghiệp, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐHKT.

- ThS. Đoàn Hữu Cảnh - Thạc sĩ Tài chính lưu thông tiền tệ và tín dụng, Giảng viên Trung tâm Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Học viện Ngân hàng.

- Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan.



Theo kế hoạch, khóa học diễn ra trong 7 ngày từ ngày 24/7 đến 1/8/2014.

Tin: Phạm Thị Mai Anh (Khoa KTCT) - Ảnh: Trần Minh Đức (CITE)