Trang Đào tạo sau đại học
Trang chủ ĐHKT
Tin tức - Sự kiện
Thư viện
Thư viện ĐHQGHN
Phòng tư liệu ĐHKT
Tuyển sinh sau ĐH
Tra cứu sau ĐH
UEB - Đường tới thành công!
Tìm kiếm
Đặt làm trang chủ
Thông báo
Chương trình ĐT thạc sĩ
Chương trình ĐT tiến sĩ
Học bổng - Học phí
Lịch thi học kỳ
Lịch trình đào tạo
Phiếu nhập điểm
Thời khóa biểu
Luận văn
Kế hoạch bảo vệ luận văn
Luận văn đã thực hiện
Thông tin luận án
Công bố quốc tế của NCS
Văn bằng
Văn bản hướng dẫn
Hỏi - đáp
Liên hệ
>
Thông báo chung
Về việc cấp tài khoản học Kỹ năng mềm cho QH-2010-E
Cập nhật lúc 8:26, Thứ Năm, 19/12/2013 (GMT+7)
Theo công văn số 130/CTK-ĐTTV ngày 16/12/2013 của Trung tâm Hợp tác và chuyển giao tri thức - ĐHQGHN
>> Tài khoản học Kỹ năng mềm
Trường ĐHKT - ĐHQGHN
Xem phản hồi( 0 )
|
Gửi phản hồi |
Gửi Email
In bài
Họ tên
Email
Địa chỉ
Mã an toàn
IFVYJM
Nội dung
Các tin khác
Phê duyệt danh sách sinh viên trúng tuyển chương trình đào tạo chất lượng cao, khoá QH-2013-E (05/10/2013 9:09 AM)
Thời khóa biểu xếp lớp môn Tin học cơ sở 2, Tiếng Anh A1, A2 hệ chính quy, Thời khóa biểu các lớp hệ CLC Khóa QH-2013 Học kỳ I, năm học 2013-2014 (04/10/2013 2:18 PM)
Về việc công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt tháng 9/2013 (04/10/2013 2:15 PM)
Về việc công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy - Chương trình bằng kép đợt tháng 9/2013 (04/10/2013 1:42 PM)
Thông báo điểm GDQP-AN QH-2010-E, QH-2011-E, QH-2012-E (01/10/2013 9:02 AM)
Về việc nhận bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy và hệ chính quy - Chương trình bằng kép tốt nghiệp đợt tháng 8/2013 (01/10/2013 8:54 AM)
Thông báo kết quả thi Tiếng Anh - kỳ thi tuyển sinh chương trình cử nhân chất lượng cao khóa QH-2013-E (24/09/2013 3:20 PM)
Danh sách sinh viên hệ chính quy, chính quy – bằng kép được cảnh báo học vụ học kỳ I năm học 2013 - 2014 (23/09/2013 4:31 PM)
Thu tiền mua Bảo hiểm y tế năm học 2013-2014 đối với sinh viên hệ đào tạo chính quy (20/09/2013 3:24 PM)
Danh sách thi xếp lớp môn Tiếng Anh cho sinh viên QH-2013-E (20/09/2013 9:00 AM)
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
22
23
>