Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Lễ phát động phong trào sinh viên NCKH Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Sáng ngày 11/12/2020, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi phát động phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2020-2021 tại hội trường 801 nhà E4.


Tham dự buổi phát động, có sự góp mặt của PGS TS. Hà Văn Hội – Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, TS. Vũ Thanh Hương – Phó Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, cùng các thầy cô giảng viên và hàng trăm bạn sinh viên của Khoa. Các bạn sinh viên đã được nghe những chia sẻ về nghiên cứu khoa học cũng như những chia sẻ thực hiện trong suốt quá trình thực hiện nghiên cứu khoa học sinh viên từ hai cựu sinh viên đã đạt giải cao năm 2019.

 

 

 PGS.TS Hà Văn Hội, Chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Tại buổi chia sẻ, các bạn sinh viên đã được nghe TS. Vũ Thanh Hương chia sẻ về cách thức tiến hành nghiên cứu khoa học từ cách chọn đề tài cho đến các bước tiến hành để hoàn thành một bài nghiên cứu. Tiếp theo, ThS Đinh Văn Hoàng cùng hai cựu sinh viên cũng chia sẻ thêm về nghiên cứu định lượng. Hai cựu sinh viên đạt giải cao năm 2019 có những chia sẻ rất hay và bổ ích từ việc làm sao để có thể thu thập được dữ liệu cho bài nghiên cứu cho đến cách thức làm việc nhóm sao cho hài hòa giữa các thành viên.
 
 TS. Vũ Thanh Hương, Phó Chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
 
 
Qua buổi chia sẻ, các bạn sinh viên đã có cái nhìn rõ ràng hơn về nghiên cứu khoa học và chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết để thực hiện nghiên cứu khoa học sinh viên.
 

Đinh Văn Hoàng