Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí tưng bừng của cả nước nhân ngày Hiến Chương Nhà Giáo 20/11/1958 - 20/11/2020, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11/2020, Liên chi Đoàn khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã phối hợp cùng các bạn sinh viên, các anh chị cựu sinh viên tổ chức ngày lễ tri ân thầy cô 20/11.


Trong không khí tưng bừng của cả nước nhân ngày Hiến Chương Nhà Giáo 20/11/1958 - 20/11/2020, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11/2020, Liên chi Đoàn khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã phối hợp cùng các bạn sinh viên, các anh chị cựu sinh viên tổ chức ngày lễ tri ân thầy cô 20/11. Chương trình là nơi thể hiện tình cảm, sự biết ơn và tri ân của các sinh viên đang theo học cũng như các cựu sinh viên khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế đối với thầy cô giáo.

“Gươm vàng rớt xuống Hồ Tây

Ơn cha nghĩa trọng công thầy cũng sâu.”

Nhà giáo - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Mỗi khi cất lên tiếng gọi 2 chữ “thầy - cô” là lòng em đầy sự biết ơn, kính trọng. Người thầy - thầm lặng, cần mẫn soạn những trang giáo án để đưa những chuyến đò qua con sông tri thức. Tận tuỵ, miệt mài từng trang giáo án, truyền đạt cho bao thế hệ sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế và bao thế hệ mai sau trưởng thành.

Cùng đến tham dự buổi gặp mặt này, có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô Ban Giám hiệu, các thầy cô là cựu giáo chức, các bạn học viên cao học và cả các bạn sinh viên là đại diện các lớp khóa học đến tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các giảng viên của Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.

 

Các thầy cô khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế rạng rỡ trong ngày 20/11

 

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn" của khoa, ngày 20/11/2020 hàng năm tại văn phòng khoa, từng thế hệ sinh viên, học viên cao học, dù khóa đã và đang hay ra trường nhiều năm, lại tề tựu về đây, cùng ôn lại kỉ niệm, thăm hỏi, tri ân và gửi lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô.

 

 

 

Từ 8h45 sáng ngày 19/11/2020, tại văn phòng khoa các thầy cô và các bạn sinh viên đã có 1 buổi gặp mặt nhỏ trong bầu không khí thân mật. Có những thầy cô đã dạy lâu năm của khoa, có những thầy cô tuổi nghề đang còn rất trẻ, và còn có những cựu sinh viên nhưng cũng đồng thời là giảng viên, cán bộ của trường, của khoa, có những cựu sinh viên đã ra trường từ nhiều năm và thành đạt, những học viên sau đại học, sinh viên các khóa vẫn đang theo học. Tất cả chung nhau trong bầu không khí thân mật ấy, quây quần bên chiếc bàn dài đầy những quả ngọt, chia nhau miếng bánh ngon.

Đến 10h sáng cùng ngày, buổi lễ kỉ niệm ngày 20/11 của Khoa chính thức bắt đầu. Mở đầu chương trình là một tiết mục đơn ca với tiếng hát ngọt ngào đến từ Bí thư lớp QH-2019-E KTQT CLC 4 Nguyễn Thị Hương Mơ. Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trong ngày Nhà giáo Việt Nam, trước sự quan tâm của Ban Lãnh đạo nhà trường và sự tri ân của các thế hệ sinh viên, học viên. Thầy cũng gửi lời tri ân đến cô Tuyết Mai - Nguyên Chủ nhiệm, và cũng là người thầy của rất nhiều người thầy đang là giảng viên trong khoa. Cũng trong dịp này, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê gửi lời chúc mừng đến toàn thể giảng viên của Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, với những kỳ vọng về sự phát triển của khoa trong tương lai, tiếp nối truyền thống của những thế hệ đi trước đã có nhiều người thành công với những vị trí cao trong công tác.

 

Ban Giám hiệu Nhà trường chụp ảnh cùng các giảng viên Khoa KT&KDQT 

Bạn Nguyễn Thị Hương Mơ - Bí thư lớp QH-2019-E KTQT CLC 4 gửi đến chương trình một bài hát đơn ca

PGS.TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế phát biểu khai mạc

PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường có đôi lời chia sẻ

 

Sau tiết mục văn nghệ giữa giờ của cô bạn Bảo Mi - sinh viên Khoa KT&KDQT, theo sự dẫn dắt của hai bạn MC Lê Na và Dương Tùng, các đoàn đại diện của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, đại diện cựu Cán bộ Liên chi Đoàn - Liên chi Hội, FIBE team, các Chi đoàn QH-2017-E KTQT CLC 1, QH-2017-E KTQT CLC 2, QH-2018-E KTQT CLC 5 đã có những bó hoa tươi thắm, những lời tri ân sâu sắc và những lời chúc mừng ý nghĩa đối với sự giúp đỡ của Ban Chủ nhiệm và các thầy, cô là giảng viên của khoa.

 

PGS.TS. Hà Văn Hội gửi tặng cô Tuyết Mai món quà tri ân

Liên chi Đoàn - Liên chi Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế tặng hoa và tri ân Ban Chủ nhiệm và các thầy cô

Đại diện Liên chi Đoàn - Liên chi Hội nhiệm kỳ trước gửi lời chúc mừng thầy cô

Đại diện FIBE team tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại diện các đoàn sinh viên tặng hoa và chúc mừng các thầy cô

Khép lại buổi gặp mặt với những kỉ niệm thời xưa được ôn lại, những kinh nghiệm của những cựu sinh viên, những anh chị đi trước. Hy vọng truyền thống uống nước nhớ nguồn của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế vẫn được duy trì và phát huy mãi về sau.