Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Đội thi UEB-U2L gặp gỡ Công ty cổ phần Giao hàng hàng tiết kiệm

Ngày 26/10 vừa qua, với sự đồng hành của các mentors - các giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, đội thi UEB-U2L đã có cơ hội gặp mặt và trao đổi trực tiếp với Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm về tổ chức hoạt động của doanh nghiệp.


Chuyến đi thực tế của đội thi UEB-U2L nằm trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị cho Vòng Bán kết Khu vực Miền Bắc của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020 diễn ra vào ngày 07/11 sắp tới tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
 
Tham dự cuộc gặp gỡ của Đại diện Trường Đại học Kinh tế, về phía Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm có: Chị Trần Huyền Trang - Phó Giám đốc Khối Dịch vụ Khách hàng và Chị Nguyễn Thị Tú Anh - Ban Phát triển Tài năng.  Về phía Trường Đại học Kinh tế có sự tham gia của các mentors phụ trách đội thi: TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, TS. Nguyễn Lan Anh và Th.S Phạm Thị Phượng - Giảng viên Bộ môn Kinh doanh quốc tế. 
 
Qua buổi làm việc, đội thi đã được tìm hiểu rõ hơn về mô hình và quy mô hoạt động của công ty Giao hàng tiết kiệm trong dịch vụ giao hàng chặng cuối đối với các hoạt động thương mại điện tử. Dựa vào những thông tin hữu ích trên và những buổi thực tế tại các địa điểm bưu cục và kho của CT Giao hàng tiết kiệm sắp tới, đội thi UEB-U2L sẽ hoàn thành chủ đề dự thi "Ứng dụng công nghệ trong hệ thống vận tải đô thị". Hãy cùng đón chờ và ủng hộ cho UEB-U2L trong Vòng Bán kết khu vực phía Bắc vào ngày 07/11 nha!