Hỗ trợ người dùng ĐHKT
 
Hướng dẫn kiểm tra dung lượng sử dụng internet mạng VNU-net

Theo quy định của VNU - NET, mỗi một người dùng internet thông qua proxy đều sử dụng tài khoản email để xác thực và kiểm soát lưu lượng sử dụng. Mỗi một tài khoản người dùng được cấp sẽ có lưu lượng tối đa sử dụng internet tối đa trong một tháng là 1GB. Để hỗ trợ người dùng có thể kiểm soát được lưu lượng sử dụng không vượt mức giới hạn cho phép trong quá trình sử dụng, VNU - NET cung cấp tiện ích giúp người dùng có thể kiểm tra được tổng mức dung lượng mà mình đã sử dụng trong tháng. Từ đó có thể cân đối mức sử dụng hợp lý không vượt mức cho phép.


Theo quy định của VNU - NET thì mỗi một người dùng internet thông qua proxy đều sử dụng tài khoản email để xác thực và kiểm soát lưu lượng sử dụng.

Mỗi một tài khoản người dùng được cấp sẽ có lưu lượng tối đa sử dụng internet tối đa trong một tháng là 1GB.

Để  hỗ trợ người dùng có thể kiểm soát được lưu lượng sử dụng không vượt mức giới hạn cho phép trong quá trình sử dụng. VNU - NET cung cấp tiện ích giúp người dùng có thể kiểm tra được tổng mức dung lượng mà mình đã sử dụng trong tháng. Từ đó có thể cân đối mức sử dụng hợp lý không vượt mức cho phép.

Hướng dẫn:

-       Mở trình duyệt internet IE hoặc Firefox truy cập địa chỉ

http://bluesky.vnu.edu.vn

và nhập vào tài khoản email của bạn.


-       Nhấn nút đăng nhập
-       Sau khi đăng nhập ta có thể xem được dung lượng sử dụng hiện tại của mình theo từng tháng.



IT - UEB