Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Monday Finance and Banking Series số 1 – Tài chính xanh và phát triển bền vững

Để mở đầu cho chuỗi hội thảo mở rộng Monday Finance and Banking Series của Khối các trường đào tạo ngành Tài chính - Ngân hàng, Khoa TCNH đã vinh dự nhận được sự đồng ý tham dự của PGS. TS. Trần Thị Thanh Tú, nguyên là Trưởng khoa TCNH, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN và nay là Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Việt Nhật, ĐHQGHN.


Với chủ đề chia sẻ: Tài chính xanh và phát triển bền vững, là một chủ đề rất mới, nhận được sự quan tâm của rất nhiều học giả và tổ chức quốc tế. Vấn đề phát triển bền vững thì lại là vấn đề liên ngành, cần sự tham gia nghiên cứu và chia sẻ của nhiều lĩnh vực.
link đăng ký tham dự:
 
Lưu ý: Quý anh, chị nếu đã từng đăng ký tham gia các hội thảo thứ 2 hàng tuần của Khoa thì không cần đăng ký, BTC vẫn gửi email link zoom cho mọi người.
 

Monday Finance and Banking Series - KHỐI CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG:
* page: https://www.facebook.com/KhoaTaichinhNganhangUEB
* website: http://tcnh.ueb.edu.vn/

+ MONDAY – Là chương trình định kỳ vào Thứ 2 hàng tuần
+ FINANCE AND BANKING – Vì chúng tôi là Khối các Trường Đại học đào tạo Tài chính - Ngân hàng
+ SERIES – Vì đây sẽ là chuỗi các hoạt động chia sẻ kiến thức mới, tình hình thị trường, ý tưởng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu mới, chương trình nghiên cứu, cơ hội hợp tác, tìm người cùng định hướng nghiên cứu ... của các giảng viên, nghiên cứu sinh, và những người muốn chia sẻ, muốn cùng hợp tác
Chúng tôi luôn mong muốn mở rộng sự hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, tình hình thực tiễn của thị trường với tất cả các nghiên cứu sinh, giảng viên trong Trường, ở các cơ sở đào tạo Việt Nam và quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi thực hiện một chương trình với thương hiệu Monday Finance and Banking Series (MFBS), là chuỗi các hoạt động seminar thứ 2 hàng tuần.
Seminar tổ chức online và offline tuỳ tình hình, mời các nhà nghiên cứu, hoạch định chính sách, người làm thực tiễn, chia sẻ tất cả những chủ đề thú vị, mới, cập nhật tình hình với mọi người hàng tuần.
TM BTC