Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Sinh hoạt đầu năm cho các tân sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng

TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm Khoa TCNH chia sẻ tại buổi nói chuyện sinh hoạt đầu năm với sinh viên khóa QH2015-E
Sáng ngày 19/8/2015, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi sinh hoạt lớp dành cho khóa QH2015-E-TCNH tại phòng 704 Giảng đường Việt Úc - Mỹ Đình


Tham dự buổi sinh hoạt lớp, TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng đã giới thiệu về Trường, về Khoa và chia sẻ những kinh nghiệm học tập, đồng thời giới thiệu cho các em tân sinh viên về chương trình đào tạo hệ chất lượng cao ngành tài chính ngân hàng. Qua đây, các em sinh viên khóa mới đã có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về Khoa Tài chính – Ngân hàng và ngành đào tạo, giúp các em hình dung được những nghề nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp.

Tại đây, các tân sinh viên cũng được trợ lý của Khoa phổ biến về Quy chế đào tạo của Đại học Quốc gia Hà Nội, về các thủ tục hành chính của Trường. Đây là những tài liệu sẽ đồng hành cùng sinh viên trong suốt 4 năm học tại Trường, giúp sinh viên hiểu và nắm vững về các chương trình đào tạo, về các quy chế, quy định để chủ động trong học tập và hoạt động tập thể.

Một phần không thể thiếu tại những buổi sinh hoạt lớp của sinh viên khóa mới là phần giao lưu giữa Liên chi đoàn Khoa với các tân sinh viên. Đây có thể coi là hoạt động sôi nổi nhất, thu hút đông đảo sinh viên tham gia ứng cử vào vị trí cán bộ lớp, cán bộ đoàn hội.

Kết thúc buổi sinh hoạt đầu năm là phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm học tập của những đoàn viên tích cực đến từ các lớp khóa trên với sinh viên khóa mới. Đây được coi như truyền thống của Khoa Tài chính – Ngân hàng, cứ vào đầu năm học sinh viên khóa cũ luôn tích cực tham gia buổi sinh hoạt đầu năm cùng khóa mới nhằm mang đến cho các em khóa mới những kinh nghiệm về học tập, về cuộc sống sinh viên, tận tình chỉ dẫn các em trong những ngày đầu bỡ ngỡ.

Buổi sinh hoạt kết thúc đã để lại cho sinh viên khóa mới những ấn tượng tốt đẹp về Trường, về Khoa, thầy cô và bạn bè, mang đến cho các em những hành trang để vững bước bắt đầu những bước đầu tiên trong môi trường đại học.


Nguyễn Thu (Khoa TCNH)