Thông tin cho cán bộ
 
Mời tham dự Diễn đàn sinh viên Châu Á 2010

Diễn đàn sinh viên Châu Á (GPAC, Global Parnership of Asian Colleges - Diễn đàn Sinh viên Châu Á) là sự kiện lớn được tổ chức hàng năm với sự tham gia của sinh viên các trường đại học nổi tiếng Châu Á. Năm 2010, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vinh dự là đơn vị đăng cai tổ chức sự kiện quan trọng này.


GPAC được khởi xướng bởi GS. Min Sang Kee, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐHQG Seoul, Hàn Quốc và GS. Haruo Shimada, hiện là Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại Chiba, Nhật Bản. GPAC diễn ra thường niên lần lượt tại các quốc gia Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Năm 2010, với mục đích giao lưu và mở rộng quan hệ hợp tác, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT - ĐHQGHN đăng cai tổ chức GPAC với chủ đề “The road to the recovery and development of Asia” từ ngày 24 đến 29 tháng 8 năm 2010, tại nhà E4, ĐHKT - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

GPAC 2010 có sự tham gia của các giáo sư và khoảng 150 sinh viên đến từ các trường đại học nổi tiếng châu Á như Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), Đại học Keio, Đại học Thương mại Chiba, Đại học Meio (Nhật Bản), Đại học Quốc gia Chengchi (Đài Loan), Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

GPAC là cơ hội tốt cho sinh viên thảo luận những vấn đề kinh tế Châu Á và Thế giới; Chia sẻ những vấn đề văn hóa xã hội của mỗi nước; Hiểu biết sâu sắc những vấn đề chung mang tính toàn cầu. Đồng thời, GPAC cũng là dịp để các giảng viên gặp gỡ, trao đổi phương pháp giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

 Ban tổ chức xin trân trọng kính mời đối tượng quan tâm tham dự các hoạt động hội thảo. Click vào đây để xem chương trình hội thảo.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nguyễn Thị Bình Minh
Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
ĐT: 0974 060 339, 04 3754 7506 (716)
Email: minhntb@vnu.edu.vn


Trường ĐHKT - ĐHQGHN