Thông tin cho cán bộ
 
Hãy tham gia Cuộc thi ICAEW 100



I. THÔNG TIN CHUNG:

- Thời gian diễn ra cuộc thi: từ ngày 4/1/2019 đến ngày 15/3/2019

- Hình thức thi: trực tuyến (online)

- Đối tượng tham dự: sinh viên các trường Đại học khối ngành kinh tế

- Thời gian tham dự bài thi: 25- 30 phút

- Giải thưởng: các giải thưởng chung của cuộc thi khu vực và các giải thưởng dành riêng cho sinh viên Việt Nam.

II. CÁC THỨC DỰ THI:

Sinh viên tham dự bằng cách truy cập vào trang https://icaew100.com/southeast-asia để đăng ký tài khoản. Sau khi đăng ký xong, các bạn sinh viên có thể tự chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành bài thi trực tuyến.

III. MÔ TẢ CUỘC THI:

- Thời gian làm bài thi: khoảng 30 phút (sinh viên hoàn toàn chủ động trong việc sử dụng thời gian giải quyết các tình huống, tuy nhiên thời gian sẽ là 1 yếu tố quan trọng quyết định kết quả thi)

- Nội dung thi: bài thi sẽ bao gồm 2 phần chính trò chơi đóng vai và câu hỏi trắc nghiệm

Trong trò chơi đóng vai: các sinh viên sẽ trải nghiệm môi trường làm việc và những tình huống mà một kế toán, kiểm toán viêm, tư vấn… thường gặp phải, nhiệm vụ của người chơi là phải chọn cách xử lý phù hợp nhất cho từng tình huống.

Trong phần câu hỏi trắc nghiệm các sinh viên sẽ tính toán và trả lời câu hỏi trắc nghiệm về nghành kế toán, kiểm toán, tài chính, kinh doanh…

IV. KẾT QUẢ CUỘC THI:

Ngay sau khi hoàn thành bài thi, các bạn sinh viên sẽ nhận được một bản đánh giá về những điểm mạnh cũng như những kỹ năng cần trau dồi để có thể trở thành một kế toán công chứng chuyên nghiệp toàn cầu. những sinh viên đạt kết quả cao trong nhóm 100 sinh viên xuất sắc nhất Đông Nam Á tại thời điểm thi sẽ nhận được email thông báo.

Danh sách 100 sinh viên xuất sắc nhất sẽ được cập nhật liên tục theo từng thời điểm. các bạn sinh viên sẽ nhận được email thông báo nếu không còn nằm trong danh sách 100 sinh viên xuất sắc nhất khu vực nữa.

Các bạn sinh viên và quý thầy cô có thể truy cập danh sách 100 sinh viên xuất sắc nhất Đông Nam Á qua địa chỉ https://icaew100.com/southeast-asia/leaderboard ngoài ra, danh sách các bạn sinh viên xuất sắc nhất Việt Nam sẽ được cập nhật hàng tuần và hàng tháng trên fanpage của ICAEW Việt Nam

V. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

1. Giải thưởng ICAEW Đông Nam Á dành cho sinh viên toàn khu vực:

+ 01 giải nhất trị giá 2.000 USD và 01 khóa đào tạo kỹ năng nghề nghiệp với chuyên gia từ ICAEW UK

+ 06 giải nhìn toàn khu vực với tổng trị giá 1.200 USD

2. Giải thưởng ICAEW Việt Nam dành cho sinh viên tham dự từ Việt Nam:

+ 06 sinh viên đạt kết quả cao nhất Việt Nam sẽ nhận được quà tặng và học bổng chương trình CFAB được cấp bởi các đối tác đào tạo của ICAEW Việt Nam (AFA, Vietsourcing, UHY, APT) với tổng giá trị lên tới 2.000 USD

+ Các giải thưởng tuần và giải thưởng tháng với nhiều quà tặng từ ICAEW Việt Nam.

3. Giải thưởng theo trường:

+ Các sinh đạt kết quả cao nhất hàng tháng và chung cuộc của cuộc thi mỗi trường từ Việt Nam sẽ nhận quà tặng từ ICAEW Việt Nam.

+ Trophy và thư cảm ơn từ ICAEW Đông Nam Á tới 05 trường tại Việt Nam có số lượng sinh viên tham gia cuộc thi nhiều nhất.


Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW)