Trang tuyển sinh
 
Kết thúc xét tuyển đợt I chương trình Cử nhân QTKD BSBA Troy khóa 16

Ngày 21/5/2017, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi xét tuyển trực tiếp đợt I chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh - BBA Troy khóa 16 niên khóa 2017-2021 dành cho các bạn thí sinh THPT đăng ký vào chương trình.


Buổi xét tuyển có sự tham gia của TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, ông William Hamby - Giảng viên Đại học Troy.

Chương trình buổi xét tuyển tập trung vào hai nội dung chính. Mở đầu chương trình là phần giới thiệu tới các bậc phụ huynh và học sinh những thông tin cập nhật nhất về chương trình đào tạo và đem lại cái nhìn toàn cảnh về việc lựa chọn ngành nghề. Tiếp đó, các ứng viên sẽ tham gia vào bài thi tiếng Anh đầu vào đợt I và xét tuyển trực tiếp.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Anh Thu bày tỏ niềm vui mừng được chào đón các thí sinh đăng ký xét tuyển vào chương trình Cử nhân QTKD Troy khóa 16. Bà chia sẻ, chương trình Cử nhân QTKD Troy cho phép các học viên có thể học tập tại Việt Nam với khung chương trình không thay đổi so với khung chương trình tại khu học xá chính và sinh viên vẫn có thể nhận bằng quốc tế của Hoa Kỳ, có giá trị trên toàn cầu. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng như Đại học Troy - Hoa Kỳ cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các sinh viên của chương trình.

 
 
Các ứng viên được chia sẻ những thông tin cập nhật về chương trình
 

Tiếp đó, ThS. Nguyễn Thùy Phương - Điều phối viên của chương trình Cử nhân Troy tại Việt Nam đã trao đổi về các thông tin những giá trị vượt trội của chương trình. Qua đó, các thí sinh có thể hiểu rõ thêm về chương trình, về điều kiện học tập và về những cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tại chương trình, các thí sinh cũng được cung cấp thông tin chi tiết về điều kiện xét tuyển và quy trình hoàn thành hồ sơ tuyển sinh. Những thắc mắc về thủ tục xét tuyển, quy trình và hồ sơ xét tuyển được giải đáp cặn kẽ.

Ngay sau phần giới thiệu thông tin, các ứng viên có mặt đã tham gia vào bài kiểm tra tiếng Anh xếp lớp đầu vào với hai định dạng: định dạng tiếng Anh THPT và định dang IELTS. Theo đó, những bạn thí sinh tham gia bài thi định dạng tiếng Anh THPT có điểm thi đạt 50/100 điểm được coi là phù hợp và có thể nộp hồ sơ vào chương trình.


Khánh Huy (CITE)