Trang tuyển sinh
 
Trường ĐHKT hoàn thành tuyển sinh SĐH năm 2015

Tại cụm thi tuyển sinh của Trường ĐHKT (Ảnh: Vnu_net)
Kỳ thi sau đại học đợt 2 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra thành công trong hai ngày 12 và 13/9/2015 vừa qua tại cụm thi Nhà A2, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.


Trong đợt này, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiếp tục tuyển sinh các chương trình thạc sĩ theo 5 chuyên ngành (Kinh tế quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế và Kinh tế chính trị); và 4 chuyên ngành bậc tiến sĩ (gồm: Kinh tế quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Kinh tế chính trị).
Năm 2015, các thí sinh dự thi vào chuyên ngành Quản trị kinh doanh thay vì thi môn Toán đã tham gia thi môn Đánh giá năng lực. Bài thi Đánh giá năng lực bao gồm phần thi Viết luận và phần thi Trắc nghiệm, có tổng thời gian làm bài là 150 phút.
Theo thống kê, trong ngày thi đầu tiên (12/9) đã có 593 thí sinh tham gia thi tuyển vào các chương trình thạc sĩ của trường. Sau 2 ngày diễn ra, nhìn chung, kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo và quy định của ĐHQGHN.
Như vậy, công tác tuyển sinh sau đại học năm 2015 của trường đã hoàn thành sau 2 đợt diễn ra. Các thông tin tiếp theo về đợt thi thứ 2 này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên website của trường.

Vũ Quý