Trang tuyển sinh
 
Trường ĐHKT tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh sau đại học đợt 1 năm 2015

Kỳ thi tuyển sinh sau đại học đợt 1 năm 2015 của Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã diễn ra trong hai ngày 11 và 12/4/2015 vừa qua tại cụm thi Nhà A2, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.


Trong đợt 1 này có 452 thí sinh đăng ký dự thi với 11 thí sinh đăng ký chương trình tiến sĩ và 441 thí sinh đăng ký các chương trình thạc sĩ.

Điểm mới trong tuyển sinh sau đại học Trường ĐHKT năm nay, các thí sinh dự thi vào chuyên ngành Quản trị kinh doanh thay vì thi môn Toán sẽ tham gia thi môn Đánh giá năng lực.
Để chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh, Hội đồng Tuyển sinh của trường và các đơn vị phối hợp đã tổ chức tập huấn về thông tin và quy trình cho các cán bộ, giảng viên tham gia phục vụ thi tuyển để kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau 2 ngày diễn ra, nhìn chung, kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo và quy định của ĐHQGHN.

Kết thúc đợt 1, Trường ĐHKT đang chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh sau đại học thứ 2 sẽ diễn ra vào tháng 9/2015. Các thông tin tiếp theo như điểm thi và nhập học đợt 1, lớp bổ sung kiến thức cho kỳ tuyển sinh đợt 2… sẽ được chúng tôi cập nhật trên website nhà trường (http://ueb.vnu.edu.vn).
Bạn đọc có câu hỏi thắc mắc xin gửi về địa chỉ mail: news_ueb@vnu.edu.vn để được giải đáp.

Văn Ba