Trang tuyển sinh
 
Tưng bừng Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015

Đông đảo học sinh và phụ huynh tới gian trại của Trường ĐHKT trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015
Ngày 15/3/2015, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tham dự “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015” do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức.


Ngày hội có hơn 100 gian tư vấn của 70 trường đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ) đã thu hút hàng ngàn học sinh từ nhiều trường THPT trên địa bàn Hà Nội và phụ huynh đến tham dự. Năm 2015 có nhiều thay đổi về tuyển sinh, đặc biệt là việc tổ chức một kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào ĐH-CĐ.

“Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015” năm nay được tổ chức nhằm góp phần giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, trường học phù hợp với năng lực và sở thích của mình. Các hoạt động của ngày hội diễn ra thông qua nhiều hình thức như trả lời trực tiếp tại sân khấu chính, tư vấn tại gian hàng, phát tờ rơi… đã cung cấp những thông tin thiết thực nhất về các ngành đào tạo, hình thức tuyển sinh, giới thiệu các cơ hội học bổng, việc làm sau khi ra trường… cho đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm. 



Cán bộ của Trường ĐHKT tận tình tư vấn và giải đáp thắc mắc về kỳ thi tuyển sinh ĐH cũng như giới thiệu các chương trình đào tạo của Trường




Tham dự Ngày hội tuyển sinh, các cán bộ của Phòng Đào tạo và Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế, Trường ĐHKT đã nhiệt tình tư vấn các thông tin tuyển sinh của Trường cho những thí sinh và phụ huynh học sinh quan tâm như: các chương trình đào tạo chính quy và liên kết quốc tế, các thông tin về đào tạo bằng kép, lợi ích khi tham gia các chương trình đào tạo của Trường ĐHKT, đặc biệt các chương trình chất lượng cao, chuẩn quốc tế, các cơ hội học bổng, trao đổi sinh viên, các hoạt động ngoại khóa của sinh viên...




Sinh viên ĐHKT hướng dẫn học sinh tới gian trại của Trường ĐHKT để được tư vấn


Sinh viên ĐHKT hướng dẫn các phụ huynh học sinh tới gian hàng của Trường ĐHKT để tìm hiểu thông tin tuyển sinh ĐH

Ngoài hoạt động tư vấn trực tiếp tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015, Trường ĐHKT còn tổ chức nhiều hoạt động khác như tư vấn tại các trường THPT, tư vấn trực tuyến và tư vấn qua đường dây nóng 0123.672.1956 để cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của Trường trong năm 2015.

Từ 9h00 đến 12h00 ngày 21/3 (Thứ Bảy) tới đây, Trường ĐHKT sẽ tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tuyến trên Website của Trường tại địa chỉ: http://ueb.vnu.edu.vn. Ngay từ hôm nay, học sinh và phụ huynh quan tâm có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: news_ueb@vnu.edu.vn để được giải đáp chi tiết, cụ thể.
________________

Các thông tin liên quan:

- Phương án tuyển sinh năm 2015 của ĐHQGHN
- Lịch thi và Hướng dẫn dự thi đánh giá năng lực đại học chính quy ở ĐHQGHN năm 2015
- ĐHQGHN tổ chức đánh giá năng lực tại 7 cụm thi
- Những điểm mới trong thi tuyển ĐH vào Đại học Quốc gia Hà Nội


Nguyễn Kha