Thông tin cho sinh viên
 
“Mr CLC 2012” - Món quà đặc biệt ngày 20/10

Tập thể lớp QH-2010-E KTĐN CLC
Không quá cầu kỳ và công phu nhưng cuộc thi Mr CLC 2012 thực sự để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cô gái của “gia đình” QH-2010-E Kinh tế đối ngoại Chất lượng cao (KTĐN CLC).


Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, các chàng trai lớp QH-2010-E KTĐN CLC đã cùng với ban cán sự lớp tổ chức cuộc thi Mr.CLC 2012 - một cuộc thi vui nhộn với mục đích mang lại tiếng cười cho phái nữ trong ngày trọng đại này.
Thật đặc biệt khi tâm điểm của ngày 20/10 lại là 5 chàng trai. Tuy nhiên, với các bạn nữ của QH-2010-E KTĐN CLC, đây là một sự kiện rất có ý nghĩa và được chờ đợi nhất trong tháng 10. Cuộc thi không chỉ là một món quà đặc biệt dành tặng cho “phái yếu” trong lớp mà còn đánh dấu một nửa chặng đường tập thể lớp đã đi qua dưới một mái nhà chung, thể hiện sự trưởng thành, đột phá đầy bản lĩnh trong phong cách của các chàng trai QH-2010-E KTĐN CLC.
Cuộc thi diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi và vui vẻ, các thí sinh đều là những gương mặt được các bạn nữ trong lớp yêu mến. Để tìm ra được người thắng cuộc, các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi: phần thi trang phục tự chọn, phần thi tài năng và phần thi ứng xử. Mỗi phần thi đều diễn ra hết sức gay cấn, khán giả rất hào hứng và cổ vũ nhiệt tình, thậm chí tham gia trợ giúp cho thí sinh mà mình yêu quý.

Phần thi tài năng được thí sinh Trần Trung Đức chuẩn bị rất công phu. Những chiếc bánh hấp dẫn đã được mang đến làm quà cho các bạn nữ (ảnh chụp từ clip)

Mở đầu cuộc thi là những clip ngắn giới thiệu về từng thí sinh thông qua những hình ảnh hài hước cùng lời dẫn hóm hỉnh của người dẫn chương trình. Tiếp đó, phần thi tài năng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi các bạn nam trình diễn những “tài lẻ” trước nay chưa hề hé lộ. Thí sinh Nguyễn Đình Dương trình diễn thời trang sáng tạo với phong cách một ảo thuật gia; thí sinh Phạm Văn Nhớ mang đến cuộc thi tiết mục thổi sáo “Nhật ký của mẹ” nhiều xúc động; anh chàng lớp trưởng khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên với khúc tình ca bằng tiếng Trung. Điểm thú vị của cuộc thi năm nay đến từ phần thi tài năng của thí sinh Trần Trung Đức, anh chàng đã trổ tài làm bánh quy dừa hạnh nhân dành tặng các bạn nữ.
Trải qua ba vòng thi, danh hiệu Mr CLC of the year được trao cho thí sinh Nguyễn Đình Dương. Thí sinh Trần Trung Đức nhận được giải khán giả bình chọn (Mr Most wanted) và giải Mr Thân thiện.
Trong phần thi ứng xử, các thí sinh đều thể hiện rất xuất sắc, các câu hỏi hóc búa từ Ban giám khảo đều không làm khó được các chàng trai.
Kết thúc cuộc thi, các bạn nam đã dành những lời chúc chân thành nhất tới các bạn nữ nhân Ngày phụ nữ Việt Nam. Mỗi một chương trình như vậy là một lần tập thể lớp trở nên gắn bó với nhau hơn. Cảm ơn các “mì chính cánh” vô cùng đáng mến của lớp QH-2010-E KTĐN CLC vì một ngày 20/10 rất ý nghĩa!

Thu Trang (QH-2010-E KTĐN CLC)