Thông tin cho sinh viên
 
SNE - Bùng nổ cùng SIFE Đại học Kinh tế

Điệu nhảy Waka waka sôi động của SIFE ĐH Kinh tế trong buổi giao lưu
Ngày 21/10/2012, đội SIFE Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (SIFE UEB) và 8 đội SIFE khác đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã cùng nhau tham gia chương trình giao lưu các đội SIFE miền Bắc (SIFE North of Vietnam Networking Event - SNE).


Sife North of Vietnam Networking Event là cơ hội giúp thành viên các đội SIFE giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và lắng nghe những chia sẻ từ lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp... cũng như từ chính các sinh viên SIFE đến từ các đội tuyển khác. Sife North of Vietnam Networking Event còn là một bữa tiệc gắn kết các sinh viên - những người đang ấp ủ biết bao ước mơ, hoài bão, khao khát sống và cống hiến hết mình cho cộng đồng, và quan trọng nhất là họ có cùng một niềm đam mê với các dự án kinh doanh.
Đến tham gia chia sẻ với chương trình là các chuyên gia cố vấn nước ngoài giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng giải đáp mọi khúc mắc của các sinh viên.
Tuổi trẻ đam mê cháy bỏng, dám nghĩ dám làm, nhiều đội SIFE đã mang nhưng đam mê ấy đến nơi đây. Họ tự tin giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình trước các chuyên gia cũng như toàn thể bạn bè SIFE đến từ các trường khác như dự án Green Rotation của của đội SIFE ĐH Kinh tế Quốc dân, dự án Thiệp nổi Kirigami của đội SIFE ĐH Ngoại thương…

Những hình ảnh giới thiệu về SIFE ĐH Kinh tế trong chương trình
Đến với chương trình, đội SIFE ĐH Kinh tế đã giới thiệu hai dự án được đội thực hiện trong năm học vừa qua là Tôi tiết kiệmKết nối trẻ. Tôi tiết kiệm (Swap project) là dự án nâng cao ý thức, cung cấp kiến thức và tạo môi trường thực hành tiết kiệm cho sinh viên thông qua các hoạt động bổ ích như đổi đồ, làm đồ tái chế, tái sử dụng vật dụng thường ngày. Kết nối trẻ (Youth Empower Youth) là dự án nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm và cung cấp thông tin định hướng cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và làm việc thông qua các chương trình đào tạo, chia sẻ được thiết kế riêng cho từng nhóm đối tượng cụ thể.


Các sinh viên cùng trao đổi với chuyên gia nước ngoài
Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, trẻ trung và hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đội SIFE. Họ đã thực sự đốt cháy sân khấu với nhảy Yosako của SIFE ĐH Thăng Long, múa bụng của SIFE ĐH Ngoại thương, nhảy Waka sôi động của SIFE ĐH Kinh tế…
Trong không khí tưng bừng của buổi giao lưu, sảnh tầng 3 tòa nhà thương mại Grand Plaza như một không gian gắn kết các bạn trẻ. Khi tiếng nhạc cất lên, mọi người hòa vào một điệu nhảy. Dù họ đến đến từ những ngôi trường khác nhau nhưng không ai còn cảm thấy xa lạ, những nụ cười rạng rỡ hiện lên trên từng khuôn mặt. Hình ảnh những SIFER khoác vai nối đuôi nhau thành hàng dài trên sân khấu, cùng hát và cùng hét vang “Tôi sẵn sàng!” thực sự là một hình ảnh đáng nhớ trong quá trình sống, học tập và phấn đấu của mình.

Đội SIFE - Nơi tụ hội của những bạn trẻ đam mê với những dự án kinh doanh và cống hiến cho cộng đồng
Riêng với đội SIFE ĐH Kinh tế, chúng tôi đã đem đến chương trình sự trẻ trung, năng động, một tinh thần học hỏi và giao lưu. Chúng tôi đã và đang xây dựng hình ảnh một đội SIFE không chỉ vững về chuyên môn, nghiêm túc trong công việc mà còn gần gũi và thân thiện. Có thể SIFE ĐH Kinh tế hôm nay còn non trẻ, nhưng một ngày mai, từng bước, từng bước, chúng tôi sẽ lớn mạnh và trưởng thành. Chúng tôi luôn tin là như vậy!

Nguyễn Thị Thanh Nhàn (QH-2011-E TCNH)