Thông tin cho sinh viên
 
Sôi động dạ hội “Blue moon party”

Khán giả hết mình với mỗi tiết mục
Ngày 18/5/2012 vừa qua, đông đảo sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia và "cháy hết mình" trong “Blue moon party” - Đêm dạ hội sinh viên ĐHKT đầu tiên, tổ chức Venus Palace - 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.


Đến dự chương trình có anh Nguyễn Hải Minh - Bí thư Đoàn ĐHQGHN, đại diện các nhà tài trợ Yum classical, nhãn hàng thời trang Daisy, bảo trợ truyền thông báo điện tử Giáo dục Việt Nam, ca sĩ khách mời Quỳnh Nga, Minh Vương cùng đông đảo sinh viên ĐHKT.
Với “Blue moon party”, những người tham dự được hòa mình vào trong đêm hội rực rỡ sắc màu và một không khí hào hứng, sôi nổi thể hiện qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Mở đầu đêm dạ hội là phần thi “Cặp đôi hoàn hảo - Perfect couple” với 5 cặp đôi đã được lựa chọn từ vòng sơ loại. Các cặp đôi phô diễn tài năng của mình qua các phần thi ca hát, nhảy, diễn kịch và nhạc kịch. Sự chuẩn bị công phu cùng với khả năng kết hợp ăn ý của mỗi cặp đôi đã khiến khán giả thực sự hào hứng và cỗ vũ nhiệt tình.

Cặp đôi Minh Hải & Thùy Linh với tiết mục nhạc kịch "mùi mẫn"

Kết quả chung cuộc, với số phiếu bình chọn cao nhất, cặp đôi Trung Hiếu - Ngọc Ánh (QH-2010-E QTKD) đã giành chiến thắng với màn trình diễn kịch kết hợp với nhảy hiện đại độc đáo và hài hước.
Trong đêm dạ hội cũng diễn ra lễ trao giải cho cuộc thi “Câu lạc bộ được yêu thích nhất - The most wanted club”. Trước đó, từ 5/5 đến 17/5, các clip giới thiệu và album ảnh của mỗi câu lạc bộ đã được đăng công khai trên trang mạng xã hội facebook; câu lạc bộ giành chiến thắng là câu lạc bộ nhận được nhiều lượt “thích (like)” nhất từ người xem. Những bộ ảnh, clip ngộ nghĩnh, sinh động ghi lại những khoảnh khắc hoạt động của các câu lạc bộ được sinh viên trong và ngoài trường rất quan tâm và thích thú.
Với 1967 lượt like (ảnh đại diện: 338 likes, album ảnh: 1290 likes, clip: 339 likes), đội SIFE UEB đã giành chiến thắng áp đảo chung cuộc

Dạ hội càng trở nên sôi động với những màn nhảy flashmob của các câu lạc bộ: đội SIFE, CLB Tiếng Anh, CLB Tình nguyện, CLB Kinh tế trẻ, CLB Truyền thông… Trên nền nhạc rộn rã, màn biểu diễn của các câu lạc bộ như cuốn theo hết thảy khán giả có mặt tại hội trường. Không còn phân biệt câu lạc bộ, không còn phân biệt khán giả và người chơi, cả hội trường như hòa làm một trong tiếng cười, niềm vui, những cái ôm trìu mến, thân thiết của bạn bè.
Sau một năm học vất vả, căng thẳng, đêm dạ hội thực sự là nơi đem đến những niềm vui, thư giãn, đồng thời mang mọi người xích lại gần nhau hơn và tự tin tỏa sáng. Đặc biệt đối với những tân sinh viên và sinh viên năm cuối của ĐHKT, dạ hội đã để lại những cảm xúc khó phai đối với mỗi người.
Sau đây là những hình ảnh đáng nhớ mà chúng tôi ghi lại được trong dạ hội “Blue moon party”:


Trong đêm dạ hội, các nam thanh nữ tú của ĐHKT xúng xính với trang phục nổi bật


Với phần biểu diễn độc đáo và hài hước...


... cặp đôi Trung Hiếu - Ngọc Ánh đã trở thành "Perfect couple" của dạ hội


Mỗi câu lạc bộ đều nhận được những món quà kỷ niệm gắn với đặc trưng hoạt động riêng.


Những màn nhảy flashmob lôi cuốn khán giả


Chung kết cuộc thi “Tỏa sáng Bluemoon party” diễn ra với nhiều phần thi thuộc nhiều thể loại. Trong ảnh là tiết mục kịch “Táo sinh viên”được trình diễn hết sức tự nhiên và dí dỏm


Tiết mục múa “Se chỉ luồn kim” đoạt giải cao nhất “Tỏa sáng Bluemoon party”


Đơn vị bảo trợ truyền thông của chương trình - Báo điện tử Giáo dục Việt Nam giành 10 suất học bổng, mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng và một khóa học tiếng Anh trị giá 2 triệu đồng cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc của ĐHKT


"Blue moon party" là kỷ niệm khó quên của các sinh viên ĐHKT

Tin: Minh Phương (K.KT&KDQT) - Ảnh: Nguyễn Thanh